Nghiêm trị kẻ sát hại người yêu

Thứ Sáu, 28/10/2011, 15:37
Tức giận vì người yêu có thái độ coi thường mình, Tuấn lấy con dao trên quầy của quán nước đâm nhiều nhát vào người chị Lan khiến chị Lan chết ngay sau đó. Em trai chị Lan đang ngủ trong phòng, nghe thấy chị kêu cứu chạy ra cũng bị Tuấn dùng dao đâm...

Ngày 27/10, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP Hồ Chí Minh đã tuyên phạt bị cáo Trần Công Tuấn (42 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Bến Tre) mức án tử hình về tội "giết người".

Theo nội dung vụ án, Tuấn và chị Nguyễn Thị Tuyết Lan có quan hệ tình cảm với nhau. Thời gian sau đó, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Tuấn vừa mới bị đuổi việc, không có việc làm. Rạng sáng 5/1, sau khi nhậu xong, Tuấn đi xe đến quán giải khát của chị Lan ở xã Bình Đức, huyện Châu Thành (Tiền Giang) chơi.

Tại đây, giữa Tuấn và chị Lan cãi vã. Tức giận vì chị Lan có thái độ coi thường mình, Tuấn lấy con dao trên quầy của quán nước đâm nhiều nhát vào người nạn nhân khiến người này chết ngay sau đó. Lúc này, anh Nguyễn Văn Hùng, em trai chị Lan đang ngủ trong phòng, nghe thấy chị kêu cứu chạy ra cũng bị Tuấn dùng dao đâm. Sau đó, dù anh Hùng đã cố bỏ chạy nhưng vẫn bị Tuấn đuổi theo đè xuống bóp cổ, dùng chai bia đập vào đầu gây thương tích.

Sau đó, anh Hùng tung cửa chạy ra ngoài trốn và nhờ người dân điện báo Công an. Chiều cùng ngày, Tuấn được gia đình đưa đến Công an đầu thú

H.A.
.
.
.