Nghịch tử đổ xăng lên người bố đẻ rồi cùng tự thiêu

Thứ Năm, 04/07/2019, 15:21
Sáng 4-7, trao đổi với PV, một cán bộ xã Lộc An, tỉnh Nam Định cho biết, trên địa bàn xã vừa có vụ việc con trai đổ xăng lên người bố đẻ và chính bản thân sau đó châm lửa đốt để tự sát.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 11h30 ngày 2-7, trong lúc vợ chồng ông P. (Sn 1959, trú thôn Lộng Đồng, xã Lộc An, TP. Nam Định) đang ăn trưa thì bất ngờ con trai của ông P. là anh L. (SN 1984) cầm theo can xăng lao vào nhà và đổ xăng lên người ông P. và chính bản thân rồi châm lửa đốt khiến cả hai bị bỏng nặng.

Ông P.

Ngay sau đó, gia đình đã hô hoán mọi người xung quanh đến cứu giúp và đưa 2 người đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết bỏng nặng nên L. đã tử vong.

Cán bộ UBND xã Lộc An cũng cho biết, sau khi đưa đến viện cấp cứu thì L. đã tử vong và được gia đình đưa về mai táng chiều qua (3-7). Còn người bố vẫn đang nằm điều trị tại Viện bỏng Trung ương (Hà Nội) trong tình trạng bỏng nặng.

"Ông P. tuổi đã cao và làm nghề đạp xích lô trên thành phố Nam Định. Cậu con trước kia cũng nghiện ma tuý và mới ra tù năm ngoái nên hoàn cảnh gia đình ông P. từ trước tới nay thuộc diện khó khăn", vị lãnh đạo xã thông tin thêm.

Nguyên nhân cụ thể vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hiệp Bình
.
.
.