Nghi mâu thuẫn tình cảm, đổ xăng tự thiêu làm 5 người bỏng nặng

Thứ Hai, 08/07/2019, 10:55
Đối tượng Bình đã cầm can 30 lít đựng xăng lao vào phòng của chị H. và đổ vào người chị H. cùng 2 cháu nhỏ rồi châm lửa tự thiêu.


Theo thông tin từ người dân, vào khoảng 7h00 sáng ngày 8-7 tại bản Nà Bó, xã Mường Sang, (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) đã xảy ra vụ việc đau lòng khiến 5 người bị bỏng nặng và có nguy cơ tử vong cao.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Thông tin từ người dân sinh sống tại bản Nà Bó cho biết, vào khoảng thời gian trên, có một người đàn ông đi xe taxi BKS 26A 023-27 đến trước cửa nhà chị H. tại bản Nà Bó, tay cầm 1 can nhựa 30 lít có chứa dung dịch lỏng và đi vào nhà chị H. Sau đó người dân nghe thấy tiếng cãi vã rồi tiếng tiếng kêu cứu thất thanh từ phía trong nhà.

 Lúc đó, mẹ chị H. ở nhà bên cạnh nghe thấy tiếng chi hô của hàng xóm nên vội chạy vào phòng của chị H. thì thấy đối tượng tên Bình, người hay qua lại với con gái mình đang dùng dao chém nhiều nhát vào con gái và đổ xăng lên người chị H. rồi châm lửa tự thiêu. Mẹ của chị H. trong lúc ngăn cản cũng bị dính xăng nên bị bỏng nặng.

Chiếc taxi BKS 26A 023-27 đến nhà chị H

Ngoài ra, người dân cũng cho biết, trong lúc xảy ra vụ việc, trong phòng của chị H. có 2 cháu nhỏ. Một cháu là con riêng của chị H. và một cháu là con chung của chị H. với Bình. Cả 2 cháu cũng bị dính xăng và bỏng nặng.

Theo thông tin, đối tượng Bình và chị H. có quan hệ tình cảm với nhau. Bản thân Bình đã có vợ con, vợ hiện đang làm giáo viên tại một trường trên địa bàn huyện. Trong mối quan hệ bất chính giữa 2 người có mâu thuẫn nên đã dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Trao đổi với PV, một đại diện lãnh đạo xã Mường Sang cho biết, hiện vụ việc đang được điều tra, khi nào có đầy đủ thông tin chúng tôi sẽ trả lời cơ quan báo chí sau.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Hiệp Bình
.
.
.