Nghi án vợ sát hại chồng trong quán bia

Thứ Ba, 04/06/2013, 18:26
Chiều 2/6, cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết: Vừa ra quyết định tạm giữ đối với Trần Thị Ngọc Loan (30 tuổi, quê huyện Bù Gia Mập, Bình Phước) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu: Lúc 17h ngày 1/6, Loan hẹn chồng mình là anh Huỳnh Anh Hùng (46 tuổi, ngụ quận 3, TP Hồ Chí Minh) vào quán bia lạnh Vivina (phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một) và để uống bia. Loan chở theo 2 con nhỏ, còn anh Hùng đi xe máy một mình đến quán trong tình trạng say xỉn.

Tại đây, trong lúc uống bia và nói chuyện, do mâu thuẫn xuất phát trước đó, nên Loan đã dùng dao giấu trong người đâm 2 nhát vào ngực trái của Hùng. Gây án xong, Loan mang theo hung khí đến Công an phường Phú Cường (TP Thủ Dầu Một) tự thú. Còn nạn nhân cố dắt xe ra khỏi quán được khoảng chục mét thì gục ngã do mất nhiều máu.

Ngay sau đó, Công an phường Phú Cường đã nhanh chóng cho lực lượng đến nơi, đồng thời dùng phương tiện đưa anh Hùng đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Tuy nhiên, do vụ việc xảy ra không thuộc địa bàn nên toàn bộ vụ việc đã được bàn giao Công an Chánh Nghĩa để xử lý theo thẩm quyền. Tối cùng ngày, sau khi được sơ cứu, do vết thương quá nặng nên Hùng đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đến khoảng 2h ngày 2/6 thì Hùng tử vong

Công Bình
.
.
.