Nghi án nam thanh niên đánh chết con riêng của vợ hờ

Thứ Năm, 29/03/2018, 11:10
Ngày 29-3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đã ra lệnh tạm giữ hình sự nghi phạm Nguyễn Văn Hải (21 tuổi, ngụ xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu Nguyễn Thành Đạt (8 tuổi, ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú).

Theo thông tin ban đầu từ Cơ quan điều tra, khoảng 16 giờ ngày 27-3, Hải có tổ chức một đám tang cho “con trai” tại nơi cư trú ở ấp 5, xã Lộc Tấn , huyện Lộc Ninh. Người dân phát hiện điều bất thường bởi Hải chưa có con nên đã báo lực lượng Công an để tiến hành xác minh.

Qua làm việc, cơ quan chức năng xác định danh tính cháu Đạt, con trai của chị Đoàn Thị Hồng Nga (30 tuổi, ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú) và chồng cũ là anh Nguyễn Ngọc T. (chị Nga và anh T. đã ly dị).

Làm việc với Cơ quan điều tra, Hải khai nhận, chị Nga là “vợ hờ” của Hải. Hiện Hải ở chung phòng trọ với chị Nga và cháu Đạt tại ấp 1, xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài. Vài ngày trước, cháu Đạt liên tục bị Hải hành hạ, đánh đập chấn thương khắp người đến bỏ ăn, sau đó Hải còn bắt cháu Đạt đứng úp mặt vào tường, chốt cửa phòng không cho ra ngoài.

Rất đông người dân hiếu kỳ kéo đến khu nhà trọ ở ấp 1, xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước để xem cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường vào chiều 28-3.

Ngày 27-3, Hải không đi làm mà ở trong phòng với Đạt. Đến khoảng 14 giờ, Hải bất ngờ gọi điện cho báo chị Nga là sức khỏe cháu Đạt không tốt, thân thể tím tái và kêu chị Nga về cùng Hải đưa cháu đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu. Tuy nhiên, cháu Đạt đã tử vong sau đó.

Ngay sau đó, Hải bàn với chị Nga đưa thi thể cháu Đạt về nhà mình tại ấp 5, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh để tổ chức đám tang và chôn cất thì bị phát hiện.

Anh Nguyễn Ngọc T. cúi gục như người mất hồn sau khi hay tin con ruột tử vong

Sau khi khám nghiệm tử thi, chiều ngày 28-3, Công an tỉnh Bình Phước cũng đã bàn giao thi thể cháu Đạt cho gia đình đưa về xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú chôn cất.

Được biết, Hải từng có vợ nhưng chưa có con và hiện đã ly dị. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Phước tiếp tục điều tra làm rõ.

Đức Trí
.
.
.