Nghi án giết người, hiếp dâm và cướp tài sản trong đêm

Thứ Sáu, 18/09/2015, 14:48
Một vụ giết người, hiếp dâm và cướp tài sản có nhiều dấu hiệu bí ẩn xảy ra tại căn nhà nằm bên trong vườn táo gần sông Lu thuộc địa phận thôn An Thạnh 2, xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận vào lúc rạng sáng 18/9.

Khi người dân cùng công an địa phương đến hiện trường, thi thể nạn nhân là ông Nguyễn Đăng Tấn, 49 tuổi nằm ngửa dưới nền nhà, sát bên cạnh giường ngủ với vết đâm bằng hung khí bén nhọn ở vùng ngực trái, mọi vật dụng sinh hoạt trong nhà không có dấu hiệu xáo trộn.

Nhiều người dân hiếu kỳ đến trước căn nhà xảy ra vụ trọng án.

Theo tường trình của vợ nạn nhân là bà Lê Thị Tùng, 48 tuổi, khoảng 1h30’ sáng cùng ngày, trong lúc vợ chồng họ đang ngủ trên giường thì một người đàn ông đeo khẩu trang che mặt lén lút đột nhập vào nhà vung tay dao đâm ông Tấn một nhát khiến nạn nhân rơi từ trên giường xuống nền nhà và tử vong. Ngay sau đó, hung thủ cầm dao khống chế bà Tùng để giở trò đồi bại rồi cướp đoạt luôn chiếc nhẫn trên tay người phụ nữ này trước khi tẩu thoát khỏi vườn táo. Vài phút sau đó, bà Tùng hối hả chạy ra hương lộ sang vườn táo của người dân gần đó để kêu cứu. Cũng theo bà Tùng, vợ chồng bà sinh sống trong căn nhà giữa khu vườn táo từ nhiều năm qua, không có mâu thuẫn, thù oán với ai.

 Ngay trong buổi sáng cùng ngày, Phòng Cảnh sát hinh sự, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Ninh Thuận phối hợp Công an huyện Ninh Phước tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời đưa bà Tùng đến Trung tâm giám định pháp y tỉnh Ninh Thuận kiểm tra sức khỏe, ghi nhận các dấu vết có liên quan để điều tra làm rõ vụ trọng án.

Hữu Toàn
.
.
.