Người vợ tàn tật tử vong cạnh người chồng bị thương nguy kịch

Thứ Năm, 04/04/2019, 16:25
Người dân trong hẻm 730, Hương lộ 2, phường Bình Trị Đông A, Bình Tân hoảng hốt khi chứng kiến 2 vợ chồng nằm gục trong vũng máu ngay trong nhà sau một hồi cãi vã. Kiểm tra người vợ đã tử vong, riêng người chồng bất tỉnh….

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30’ ngày 4-4, nhiều người dân trong hẻm 730, Hương lộ 2, phường Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh nghe tiếng cãi vã của một đôi vợ chồng tại căn nhà trong hẻm. 

Một lúc sau, mọi người nghe tiếng la thất thanh nên chạy ra kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ nằm bất động trong nhà, trên người có nhiều vết thương do vật sắc nhọn gây ra. Cạnh người phụ nữ là người đàn ông nằm thoi thóp với một vết đâm vùng ngực.

Người đàn ông được đưa đi cấp cứu (ảnh CTV)
Hiện trường vụ án mạng

Công an quận Bình Tân có mặt tại hiện trường tổ chức đưa người đàn ông vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Các tổ công tác đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ. 

Tại hiện trường, phía trước căn nhà là chiếc xe ba bánh dành cho người tàn tật, đây là phương tiện đi lại của người phụ nữ đã tử vong.

Theo một số người dân sống tại đây, người phụ nữ tử vong và người đàn ông bị thương là vợ chồng sống ở khu vực này đã khá lâu, người vợ bị tàn tật ở chân. Cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. 

Bước đầu có khả năng người chồng sát hại vợ sau đó tự sát.

Công an quận Bình Tân  đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc trên. Riêng người đàn ông được đưa vào bệnh viện cấp cứu hiện trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng xấu.

Hàn Phi
.
.
.