Nghi án người đàn ông bị sát hại từ nơi khác rồi đem ném vào bãi đất trống

Thứ Bảy, 22/05/2021, 16:10
Một nạn nhân được tìm thấy tử vong trong bãi đất trống nhưng các dấu vết tại hiện trường cho thấy nạn nhân bị sát hại từ nơi khác sau đó được đem đến đây bỏ…

Ngày 22/5, Công an quận 12 phối hợp với Các Phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ cái chết của anh T.L (SN 1984, quê quán Trà Vinh, tạm trú Củ Chi, TP Hồ Chí Minh).

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng một người phụ nữ ra bãi đất trống trên đường Vườn Lài, KP2, phường An Phú Đông, quận 12 đi vệ sinh thì hoảng hốt khi phát hiện thi thể người đàn ông nên báo với Công an.

Bãi đất trống nơi phát hiện thi thể nạn nhân.
Người thân hay tin đã đến hiện trường đau đớn, khóc ngất.

Tại hiện trường thi thể nạn nhân nằm cạnh các ống cống bê tông, cạnh nạn nhân là một số ly nước, trên người nạn nhân còn có rất nhiều vết máu. 

Thông tin về nạn nhân nhanh chóng được xác định tên L, đang là công nhân ở Củ Chi và cũng tạm trú ở địa phương này. 

Thông tin trên được báo với gia đình nạn nhân. Người vợ sau khi hay tin chồng tử vong đã đến hiện trường đau đớn khóc ngất.

Trích xuất camera tại các tuyến đường xung quanh khu vực phát hiện nạn nhân, Công an quận 12 phát hiện một số chi tiết đáng nghi. Trong đó có hình ảnh vào khoảng 21h30’ tối 21/5, có khoảng 5 người đi trên 2 xe máy chạy vào khu vực này, nhận dạng nạn nhân được phát hiện ngồi giữa 2 người trên 1 xe máy. Từ những tình tiết này, Công an quận 12 xác định, nạn nhân bị sát hại từ khu vực khác sau đó thi thể được chuyển đến khu vực này phi tang.

Công an quận 12 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh điều tra làm rõ vụ án.

Anh Thư
.
.
.