Vợ ngã quị phát hiện chồng bị bắn gục ngoài cổng

Thứ Năm, 26/11/2015, 11:06

Một vụ nổ súng đã xảy ra lúc 7h30 sáng 26-11 tại 184 Nguyễn Duy Hiệu (phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) khiến một người nước ngoài trọng thương. 

Vào thời điểm trên, anh Liu Yin (31 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) vừa dắt xe máy ra khỏi cổng nhà thì bị một thanh niên chờ sẵn bên ngoài dùng súng bắn. Nghe tiếng nổ, vợ anh Yin là chị Nga và người hàng xóm chạy ra thì thấy anh Liu Yin ngã gục, vùng ngực áo đẫm máu còn nghi phạm bắn anh Liu Yin đang phóng xe máy ra hướng đường Nguyễn Văn Thoại. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an quận Sơn Trà và Công an phường An Hải Đông đã tiến hành bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Phòng Kỹ thuật Hình sự Công an TP tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ, ghi lời khai nhân chứng. Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu được một vỏ đạn súng ngắn.

Được biết anh Liu Yin kết hôn với chị Nga từ năm 2011 và đã có một con gái 3 tuổi. Thường ngày, người này sống khá kín đáo, không giao thiệp với xóm giềng.

Vụ việc đang được Cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Thân Lai
.
.
.