Ngáo đá sang nhà hàng xóm bật lửa đốt đồ

Thứ Tư, 31/10/2018, 14:17
Ảo giác sau khi sử dụng ma túy đá, Lâm Tiến Hùng đã đột nhập vào nhà hàng xóm, đập phá và đốt nhiều tài sản gây ra hỏa hoạn.

Ngày 31-10, Công an thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) thông tin vào 5h ngày 29-10, Công an thị xã nhận được tin báo của quần chúng về việc xảy ra cháy tại thôn Cửa Tràng, xã Tiền An, TX Quảng Yên. 

Nhiều tài sản của gia đình bà Hồng bị Lâm Tiến Hùng đốt cháy rụi

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã đã huy động phương tiện, lực lượng nhanh chóng tới hiện trường. Khi tới nơi phát hiện trong sân nhà bà Nguyễn Thị Hồng (60 tuổi) tại thôn Cửa Tràng, xã Tiền An có một số đồ vật như tủ lạnh, xe đạp… bị đốt cháy. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an thị xã đã xác định nghi can là Lâm Tiến Hùng, 42 tuổi, trú tại thôn Cửa Tràng, xã Tiền An, TX Quảng Yên- hàng xóm gia đình bà Hồng. 

Tại cơ quan Công an, Hùng khai nhận sử dụng ma túy đá từ chiều ngày 28-10 nên bị ảo giác có người đuổi đánh. Đến khoảng 1h ngày 29-10, đối tượng đã đột nhập vào nhà bà Hồng, phá khóa và đem các đồ vật nói trên từ trong nhà bà Hồng ra sân đốt. Thời điểm đó gia đình bà Hồng không có người ở nhà.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an thị xã đã tạm giữ hình sự đối với Hùng để tiếp tục điều tra về tội hủy hoại tài sản.

Khánh Tâm
.
.
.