Ngáo đá sát hại mẹ vợ rồi phi tang xuống bể nước

Thứ Năm, 21/11/2019, 09:26
Sáng 21-11, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị vừa bắt giữ nghi phạm sát hại mẹ vợ rồi vứt xác phi tang xuống bể nước ở địa bàn xã Thuỵ Lương.

Theo đó, vào khoảng 21h ngày 20-11, tại xã Thụy Lương (Thái Thụy, Thái Bình), do không liên lạc được với bà Nguyễn Thị Hợi (ở Thuỵ Lương) đến để làm việc nên người phụ nữ tên H. đã đến nhà bà Hợi để tìm kiếm. Khi đến nhà, thấy bà Hợi khoá trái cửa, nghi có chuyện chẳng lành nên bà H. đã báo Công an địa phương.

Khi chính quyền địa phương đến kiểm tra thì phát hiện bà Hợi đã chết dưới bể nước mưa. Ngay sau đó, sự việc được báo lên Công an huyện Thái Thuỵ.

Tối cùng ngày, Công an huyện Thái Thụy xác định, khoanh vùng và bắt giữ được nghi phạm. Bước đầu, đối tượng khai nhận là do mâu thuẫn gia đình nên dẫn đến sự việc trên.

Ông Lê Công Quyên - Chủ tịch UBND xã Thuỵ Lương cho biết, người sát hại bà Hơi là Nguyễn Đức Bộ (xã Thái Thượng, là con rể bà Hợi). Hiện đối tượng này đã bị Công an huyện bắt giữ. 

Bước đầu, xác định nguyên nhân do Bộ nghiện ngập, ngáo đá nên đã ra tay giết mẹ vợ.

Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiệp Bình
.
.
.