Ngáo đá đốt xe máy trên đường

Thứ Năm, 08/10/2020, 15:57
Ngày 8/10, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đang làm rõ hành vi đốt xe máy của Doãn Văn Hảo (SN 1980), trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa (Hà Nội) để xử lý. 


Như CAND online đã đưa tin, rạng sáng 8/10, tại trước số nhà 217, đường Nguyễn Trãi thuộc địa bàn phường Thượng Đình (quận Thanh Xuân) bất ngờ xảy ra vụ cháy xe máy Honda - Dream. 

Tại hiện trường, chiếc xe máy Honda Dream không BKS đã bị cháy trơ khung, biến dạng hoàn toàn. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Thượng Đình đã  tới hiện trường khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng để xác định chủ phương tiện cũng như nguyên nhân của vụ cháy xe máy.  Theo đó, chủ phương tiện là Doãn Văn Hảo.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ đốt xe máy

Tại cơ quan Công an, Hảo trong tình trạng không làm chủ được bản thân, nghi ngáo đá. Hảo cho rằng có người quàng tay ngồi phía sau xe máy nên đã dừng, cho đổ xe máy. Sau đó, thấy có người đang nằm trong bình xăng nên Hảo lấy bật lửa đốt để cho người trong bình xăng không chui ra được… 

Theo thông tin ban đầu, Hảo đã 2 lần đốt xe máy ở Bờ Hồ, quận Hoàn Kiếm và trước cửa Công an quận Đống Đa. Hảo đã bị Công an phường Thổ Quan (Đống Đa) ra quyết định xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực ANTT với số tiền 200 nghìn đồng.

 Công an phường Thượng Đình đã chuyển hồ sơ vụ việc đến Công an quận Thanh Xuân xử lý theo thẩm quyền.


Minh Hiền
.
.
.