"Ngáo đá" cầm dao cố thủ trong chốt trực xe lửa trong nhiều giờ

Thứ Hai, 06/06/2016, 07:17
Đối tượng có biểu hiện “ngáo đá” xông vào chốt trực rào chắn xe lửa  trên đường Thích Quảng Đức, phường 4, quận Phú Nhuận, sau đó tự dùng dao kề cố mình hăm dọa tự tử. 

Khoảng 17h30’ ngày 5-6, chị Trần Thị Cẩm Nhung (nhân viên gác chắn tàu) rời chốt để kéo thanh chắn thì bất ngờ đối tượng  Bùi Thiện Anh Khương (16 tuổi) từ bên ngoài xông vào chốt và đóng cửa lại. 

Mọi người yêu cầu Khương rời khỏi chốt thì Khương chụp con dao Thái Lan để trên bàn kề vào cổ mình đe dọa, nếu mọi người không đứng xa cho Khương, đối tượng sẽ dùng dao tự tử.

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ ngáo đá xông vào chốt trực xe lửa

Thấy máu từ trên cổ Khương rơi xuống nền nhà mọi người hoảng hốt gọi điện báo cho các đơn vị chức năng. Công an phường 4, quận Phú Nhuận, CS 113, CSGT nhanh chóng có mặt tại hiện trường tìm cách khống chế đưa Khương ra khỏi chốt.

Gác chắn nơi xảy ra vụ việc

Các đơn vị đã sử dụng lời lẽ thuyết phục Khương buông dao nhưng đối tượng không đồng ý buông dao rời chốt. 

Người nhà của Khương cũng đến hiện trường thuyết phục nhưng cũng bất lực. Vụ việc kéo dài gần 3h đồng hồ khiến hàng trăm người hiếu kỳ dừng xe theo dõi khiến giao thông bị ùn ứ.

Cửa sổ chốt rào chắn được phá để khống chế đối tượng 

Đến 20h10’, một cảnh sát hình sự quận Phú Nhuận đã đột nhập vào bên trong chốt tước dao và khống chế Khương. Khương tự gây vết thương ở cổ và vùng bụng nên Công an quận Phú Nhuận đã đưa Khương vào bệnh viện chữa trị.

M.Đức
.
.
.