Nam thanh niên vận chuyển 10 kg ma tuý nhận 5 triệu tiền công

Thứ Bảy, 20/07/2019, 16:39

Huy thừa nhận vận chuyển 10 kg ma tuý cho người đàn ông ở Campuchia mang đến TP Hồ Chí Minh để lấy 5 triệu đồng tiền công thì bị cảnh sát bắt giữ.


Ngày 20-7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Văn Huy (23 tuổi, ngụ phường An Lạc, thị xã Hồng Ngự) điều về hành vi “Vận chuyển trái phép các chất ma tuý”.

Huy tại cơ quan điều tra cùng tang vật.

Theo kết quả điều tra, tối 3-7, tại dốc cầu vượt Hồng Ngự 2 (Công an thị xã Hồng Ngự) phát hiện, bắt quả tang Huy, Dương Văn Hoàng (37 tuổi) và Nguyễn Thanh Hận (21 tuổi, cùng ngụ phường An Lạc) vận chuyển trái phép chất ma tuý. Lực lượng Công an thu giữ cặp da màu đen, bên trong chứa 10 gói nylon, nặng hơn 10 kg. 

Qua giám định, số tang vật này là ma tuý đá. Huy thừa nhận vận chuyển thuê số ma tuý này cho người đàn ông ở Campuchia, để mang đến TP Hồ Minh Minh, với giá 5 triệu đồng. Huy rủ Hoàng và Hận cùng đi với mình đến dóc cầu vượt Hồng Ngự 3 thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt giữ. Cơ quan Công an đã lập hồ sơ điều tra, làm rõ hành vi của Hoàng và Hận.

Như Anh
.
.
.