Không đeo khẩu trang còn chống đối và bỏ chạy khi gặp tổ công tác phòng dịch

Thứ Năm, 24/06/2021, 08:40
Khi tổ công tác kiểm tra, phát hiện không đeo khẩu trang, nam thanh niên đã bỏ chạy. Sau khi đưa về trụ sở làm việc, nam thanh niên này khai báo gian dối và tiếp tục bỏ chạy, buộc lực lượng phải truy bắt.

Trước đó, vào hồi 23h ngày 23/6, Công an huyện Anh Sơn, Nghệ An tiến hành tuần tra, kiểm soát việc tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện. Tổ công tác đã phát hiện 1 nhóm thanh niên có các biểu hiện vi phạm các quy định về phòng, chống dịch. 

Khi tổ công tác đang tiến hành lập biên bản làm việc, có 1 đối tượng không đeo khẩu trang, đã bỏ chạy.

Sau khi được vận động, đối tượng đã quay lại làm việc, tuy nhiên thể hiện thái độ chống đối, thách thức lực lượng chức năng. 

Đối tượng cố tình không đeo khẩu trang khi làm việc, khai báo gian dối tên, quê quán, lịch trình di chuyển. Chưa dừng lại, nhân lúc cán bộ viết biên bản, đối tượng này đã vùng dậy bỏ chạy.

 Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau hơn 30 phút truy đuổi, đối tượng đã bị khống chế khi đang lẫn trốn tại vườn nhà dân.

Qua làm việc, đối tượng khai là Bùi Đức Việt (SN 1991), trú tại thôn 5, xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An, hiện đang làm phụ bếp tại huyện Quỳnh Lưu và về Anh Sơn được 18 ngày. 

Tối ngày 23/6, sau khi uống rượu bia cùng một số người khác, đối tượng Việt rủ một số bạn khác đi tìm các địa điểm, vui chơi giải trí nhưng đã đóng cửa.

Hiện Công an huyện đang tiếp tục củng cố hồ sơ, tiến hành xử lý theo quy định.

Bảo Linh
.
.
.