Găm ma túy trong quần lót

Thứ Năm, 21/02/2019, 12:40
Ngày 20-2, tổ công tác Y3/141 (do Trung tá Chu Văn Sỹ làm tổ trưởng), khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Cầu Giấy – Trần Quý Kiên đã phát hiện, bắt giữ 1 nam thanh niên có hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, bàn giao cho Công an phường Dịch Vọng tiếp tục điều tra, làm rõ.


Cụ thể, vào thời điểm trên, các trinh sát hình sự của tổ công tác Y3/141 phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy BKS: 29Y7-06407 lưu thông theo hướng Cầu Giấy – Xuân Thủy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành dừng xe kiểm tra.

Tang vật bị tổ công tác 141 thu giữ

Tại chốt kiểm tra, nam thanh niên dù đã cố gắng nhưng vẫn không giấu được vẻ hoang mang, lo lắng trên khuôn mặt. Nhận thấy biểu hiện đáng ngờ của đối tượng, tổ công tác vừa tiến hành kiểm tra vừa dùng “đòn tâm lý” để làm đối tượng lung lay.

Khi kiểm tra đến túi quần của đối tượng, tổ công tác phát hiện sau lớp túi có 1 lớp lót lạ, lạo xạo và độn lên trong quần lót. Cán bộ hình sự sau đó phát hiện 1 túi vải màu nâu được đối tượng giấu trong quần lót, bên trong chứa 3 túi ni-lon có chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy).

Quá trình đấu tranh, đối tượng tên Tạ Quang Ninh (Sn 1984, ở tại quận Ba Đình, Hà Nội) thừa nhận, chất bên trong các túi ni-long mang theo chính là ma túy đá được đối tượng mua về để sử dụng.

Hiện, tổ công tác đã bàn giao đối tượng và tang vật cho Công an phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hiệp Bình
.
.
.