Nam thanh niên dùng “thẻ phóng viên” hết hạn dọa Công an xã

Thứ Năm, 02/08/2018, 16:21
Chiều 2-8, Đại tá Trần Văn Thắng, Trưởng Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết: cơ quan điều tra đã mời Lê Đại Thành (30 tuổi, tạm trú TP Hồ Chí Minh) và những người liên quan để làm rõ vụ xô xát xảy ra tại xã Phú Đức.

Theo cơ quan Công an, chiều 1-8, ông Nguyễn Văn Sĩ (Chi cục trưởng Chi cục thống kê huyện Long Hồ) đến nhà ông Lê Văn Định (52 tuổi, xã Phú Đức) thu thập thông tin về lao động, việc làm.

Chiếc thẻ hết hạn được Thành dùng để dọa Công an xã.

Lúc này, ông Định đang ngồi nhậu cùng Thành. Vợ ông Định ra tiếp chuyện ông Sĩ thì anh Thành tiến lại hỏi ông Sĩ đi có xã, ấp gì giới thiệu không? Có giấy tờ gì không?. Ông Sĩ giải thích nhưng Thành không chịu nên nhờ người gọi cho anh Nguyễn Minh Nhựt, Trưởng Công an xã Phú Đức đến. 

Thành tự xưng là phóng viên rồi móc thẻ và dùng điện thoại ghi hình anh Nhựt. Thành xảy ra xô xát, làm rách tay áo và đứt dây đồng hồ của anh Nhựt. Công an huyện Long Hồ mời Thành và những người liên quan về làm việc, thu giữ của Thành “thẻ phóng viên” của một cơ quan báo chí nhưng đã hết hạn sử dụng.

Như Anh
.
.
.