Nam thanh niên nhiễm HIV túm cổ áo hành hung CSGT

Thứ Hai, 19/09/2016, 14:13
Chiều 19-9, Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Chí Cường (36 tuổi), trú tại phường Bưởi, quận Tây Hồ (Hà Nội) liên quan đến việc đánh một đồng chí CSGT, đồng thời chuyển hồ sơ lên Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, hình ảnh một nam thanh niên đầu không đội mũ bảo hiểm lao vào hành hung một Trung úy CSGT đã được người dân ghi lại. Chỉ ít phút khi được đăng tải lên mạng xã hội, những hình ảnh vi phạm của nam thanh niên đã bị cộng đồng mạng lên án.

Hình ảnh Trung úy Thảo bị đối tượng Cường hành hung lan truyền trên mạng xã hội

Theo Trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt, Công an TP Hà Nội cho biết, sáng cùng ngày, tổ công tác của Đội làm nhiệm vụ trên tuyến đường Láng (phường Láng Thượng) phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng, không đội mũ bảo hiểm.

Đối tượng Cường tại cơ quan Công an

Thấy sự việc có thể gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, Trung úy Nguyễn Quang Thảo đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra... Bị Cảnh sát dừng xe, nam thanh niên tỏ ra hung hăng, không chấp hành yêu cầu kiểm tra của lực lượng CSGT. Bên cạnh đó, nam thanh niên này còn có những lời lẽ khó nghe, rồi túm cổ áo, đấm tới tấp vào mặt Trung úy Thảo ngay giữa đường.

 Trước hành vi của thanh niên này có biểu hiện phạm pháp hình sự, tổ công tác đã khống chế, cùng người dân đưa đối tượng vi phạm về trụ sở Công an phường Láng Thượng. Tại đây, nam thanh niên được làm rõ là Nguyễn Chí Cường. Kiểm tra trong người Cường, có một giấy xác định người này bị nhiễm HIV.

Cũng theo Trung tá Lê Tú, đồng chí Thảo chỉ bị xây xát nhẹ và đang được đưa tới bệnh viện để kiểm tra phơi nhiễm HIV.

Q.Vinh - M.Hiền
.
.
.