(NÓNG TRONG TUẦN) Phá đường dây mua bán hóa đơn điện tử nghìn tỉ; nhân viên massage khỏa thân tắm cùng khách

Thứ Bảy, 20/03/2021, 08:00
Nguyên Giám đốc Sở Y tế Sơn La bị khởi tố, đường dây mua bán hoá đơn điện tử nghìn tỷ đồng bị phá, lừa đảo làm giả căn cước công dân gắn chíp điện tử, nhân viên tiệm massage khỏa thân kích dục cho khách hay cướp ngân hàng BIDV ở Phúc Thọ là những vụ việc nóng trong những ngày qua…

Bắt 23 nam thanh nữ tú mở “tiệc ma túy” thâu đêm

Bất ngờ “đột kích” vào khách sạn, lực lượng Công an phát hiện tại hai phòng nghỉ có 23 khách lưu trú đang nhảy múa trong tiếng nhạc. Bên trong cả hai phòng đều có một đĩa bằng sứ chứa chất ma túy tổng hợp và các dụng cụ để sử dụng chất ma túy. Số khách trên có độ tuổi từ 16 đến 22 tuổi, thuê khách sạn để lưu trú qua đêm và sử dụng ma túy… Xem chi tiết tại đây.

Nguyên Giám đốc Sở Y tế Sơn La bị khởi tố

Mở rộng vụ án sai phạm trong đấu thầu mua sắm các thiết bị y tế xảy ra tại Sở Y tế tỉnh Sơn La, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sơn La đã khởi tố, bắt giam bà Nguyễn Thị Kim An - nguyên Giám đốc Sở Y tế Sơn La - về hành vi “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”… Xem chi tiết tại đây.

Quán massage cho nhân viên khỏa thân tắm chung với khách

Để đối phó với lực lượng chức năng, chủ cơ sở đã bố trí nhiều nhân viên cảnh giới phía ngoài nhằm kịp thời báo động cho bên trong nếu phát hiện lực lượng chức năng đến kiểm tra.

Làm việc với Công an, các nhân viên khai nhận tại cơ sở massage này có 3 mức giá vé 200, 300 và 500 nghìn đồng cho khách. Trong đó vé 300 và 500 nghìn đồng thì khách nam được nhân viên khỏa thân tắm chung và kích dục… Xem chi tiết tại đây.

Bắt đối tượng làm giả căn cước công dân gắn chíp điện tử

Dũng lập tài khoản Facebook cá nhân mang tên “Nguyễn Lợi” đăng nội dung nhận làm căn cước công dân có gắn chíp điện tử và sổ hộ khẩu nhanh nhất cùng số điện thoại liên hệ và đăng tải trên trang Fanpege “Chợ Mạo Khê online” và “Tôi yêu Đông Triều”.

Nếu ai có nhu cầu thì gọi điện thoại, sau đó đối tượng sẽ đi xe máy đến tận nhà khách hàng để thu hồ sơ, cam kết làm nhanh căn cước công dân gắn chíp điện tử trong thời gian 10 ngày với số tiền là 800 nghìn đồng/căn cước… Xem chi tiết tại đây.

Triệt phá đường dây mua bán hoá đơn điện tử nghìn tỷ đồng

Theo điều tra, Lê Thị Hạnh cùng các đối tượng liên quan đã sử dụng 28 công ty “ma” để thực hiện mua bán trái phép hóa đơn GTGT trong đó có cả hóa đơn giấy và hóa đơn điện tử.

Sơ bộ xác minh, ổ nhóm này đã thực hiện mua bán trái phép 48.629 tờ hóa đơn điện tử và nhiều loại hóa đơn giấy khác nhau, tổng doanh thu hàng hóa dịch vụ ghi trên hóa đơn bước đầu đã xác định là trên 1.553,8  tỷ đồng, thuế VAT là trên 155,3 tỷ đồng… Xem chi tiết tại đây.

Bắt hai đối tượng chém người dã man giữa Đà Lạt

Tài và Hội khai nhận, do có mâu thuẫn cá nhân nên khi phát hiện ông L. đang đi ngoài đường, hai đối tượng này liền áp sát, dùng dao phát chém nhiều nhát vào chân ông.

Nạn nhân ngã gục tại chỗ, được người dân kịp thời phát hiện, chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều, chấn thương nặng. Sau khi chém ông L., cả hai lên xe về phòng trọ lẩn trốn… Xem chi tiết tại đây.

Dàn cảnh bắt cóc bạn gái rồi giải cứu để "nàng rung động"

Khi chị T. đến điểm hẹn với Đức ở cổng chùa Phúc Khánh, các đối tượng bắt ép nạn nhân lên xe rồi đưa về một ngôi nhà ở huyện Đông Anh.

Theo kế hoạch đã bàn bạc, Miều lấy điện thoại của chị T. gọi cho Đức, yêu cầu số tiền chuộc là 500 triệu đồng. Với kịch bản giải cứu bạn gái, Đức đến địa chỉ giam giữ chị T. trao đổi tiền chuộc với mục đích khiến chị T. rung động. Sau khi thoát ra ngoài, chị T. đã đến cơ quan Công an trình báo… Xem chi tiết tại đây.

Bắt giữ tên cướp ngân hàng tại Phúc Thọ

Người đàn ông mặc áo đồng phục của Grab bất ngờ xông vào phòng giao dịch ngân hàng BIDV dùng một “khẩu súng” và một vật hình trụ tròn được quấn băng dính có một đầu đính que diêm kích nổ đe dọa nhằm cướp tài sản.

Sau khi khống chế nhân viên ngân hàng, tên cướp đã lấy đi một số tiền nhưng chưa kịp tẩu thoát thì bị lực lượng bảo vệ cùng Công an huyện Phúc Thọ bắt giữ… Xem chi tiết tại đây.

V.Cường (tổng hợp)
.
.
.