(NÓNG TRONG TUẦN) Con gái bạo hành mẹ 82 tuổi; 13 công ty “ma” của đại gia Phát “dầu”

Thứ Bảy, 12/09/2020, 08:00
Trong những ngày qua, ngoài sự chú ý tới phiên toà xét xử vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Đồng Tâm, dư luận xã hội cũng quan tâm tới các vụ việc khác như: hot girl 9X kiêm luôn gái bán dâm, hàng loạt công ty ma liên quan đại gia Phát “dầu”, giám đốc dùng súng đe doạ người đi đường,...

Phẫn nộ cảnh con gái bạo hành mẹ ruột 82 tuổi

Đoạn video clip dài hơn 7 phút được đăng tải lên mạng xã hội ghi lại hình ảnh cụ bà 82 tuổi bị người được cho là con gái ruột hành hạ, đánh đập khiến dư luận phẫn nộ. Theo thông tin mới nhất, cụ bà đã mất trước khi đoạn video clip này được tung lên mạng... Xem chi tiết tại đây.

Vừa môi giới mại dâm vừa trực tiếp “đi khách” giá 4 triệu đồng/lượt

Là đối tượng cầm đầu, Vũ Thị Vân Anh vừa thực hiện môi giới mại dâm vừa trực tiếp bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, “tú bà” Vân Anh thừa nhận đã môi giới mại dâm cho 2 khách mua dâm tại khách sạn Tuấn Linh với giá thu của khách là 4 triệu đồng/1 lượt. Sau khi nhận tiền từ khách, Vân Anh sẽ trả cho gái bán dâm 3 triệu đồng, còn mình giữ 1 triệu đồng tiền công môi giới... Xem chi tiết tại đây.

Giám đốc dùng súng đe doạ người đi đường

Ông Nguyễn Văn Sướng khai nhận đã sử dụng súng bắn đạn cao su để đe doạ tài xế xe tải sau khi có mâu thuẫn trong quá trình tham gia giao thông.

Được mọi người can ngăn, ông Sướng đã lên xe rời đi ngay sau đó... Xem chi tiết tại đây.

Động lắc "Hồi Xuân" hoạt động dưới tầng hầm bất chấp dịch COVID-19

Ngoài hệ thống cửa sắt kiên cố, chủ nhân còn lắp đặt hệ thống camera giám sát quanh nhà và bố trí người cảnh giới cả ngày lẫn đêm. Tầng 1 được sử dụng làm dịch vụ karaoke và massage, tầng 2 lén lút tổ chức hoạt động bay lắc. Trong quán cùng lúc thuê nhiều nhân viên nữ vừa tẩm quất massage cho khách, vừa tổ chức bay, lắc khi họ có nhu cầu. Các trường hợp sau sử dụng ma túy được bố trí ăn, ngủ ngay tại quán... Xem chi tiết tại đây.

13 công ty liên quan đến đại gia Phát “dầu” không hoạt động

Công an đã xác định ông Ngô Văn Phát tổ chức cầm đầu ổ nhóm lập nhiều công ty “ma” để mua bán trái phép hóa đơn GTGT với số lượng lớn.

Trong số 14 doanh nghiệp, có 13 doanh nghiệp không hoạt động tại địa chỉ đăng ký, ngừng hoạt động, chưa hoàn thành thủ tục chấm dứt hiệu lực mã số thuế... Xem chi tiết tại đây.

K.Hiền (tổng hợp)
.
.
.