Mua bán ma túy, cố tẩu tán tang vật vẫn không thoát

Thứ Tư, 19/06/2019, 19:18
Ngày 19-6, Công an huyện Mường Lát (Thanh Hóa) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Hạng A Lâu (SN 1986, ở xã Nhi Sơn, huyện Mường Lát) về tội mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Trước đó, khoảng 20h ngày 14-6, Công an huyện Mường Lát phối hợp với Công an xã Trung Lý phát hiện, bắt quả tang đối tượng Hạng A Lâu chở theo vợ là Sung Thị Chá đang vận chuyển ma túy đi tiêu thụ. Khi phát hiện lực lượng Công an, Lâu đã ném bọc ni lông bên trong có chứa ma túy xuống đường hòng tẩu tán tang vật.

Tuy nhiên, trước những bằng chứng không thể chối cãi, Hạng A Lâu đã buộc phải cúi đầu nhận tội. Khám xét tại chỗ, lực lượng Công an đã thu giữ 400 viên ma túy tổng hợp.

Đối tượng Hạng A Lâu và tang vật vụ.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng: Số ma túy này được Lâu mua từ một đối tượng người Lào tại khu vực bản Khằm Nàng (Lào) với giá  400 kíp Lào để về bán lại kiếm lời.

Được biết, Hạng A Lâu là đối tượng đã có tiền án, tiền sự về tội mua bán trái phép các chất ma túy. Tháng 3-2018, sau khi ra tù, Lâu tiếp tục móc nối với các đối tượng khác vượt biên sang Lào để mua ma túy về bán lại cho người nghiện kiếm lời.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đình Hợp
.
.
.