Một ngày phát hiện 2 vụ bán ma túy dạo

Thứ Sáu, 15/06/2012, 16:01
Thời gian gần đây trên địa bàn phường Tứ Liên xuất hiện thông tin một số đối tượng lạ đến bán ma túy dạo. Từ công tác nắm tình hình kết hợp với tuần tra, mật phục, chỉ trong ngày 12/6, Công an phường Tứ Liên đã bắt giữ 2 đối tượng mang ma túy đi bán lẻ trên đường.

16h20 ngày 12/6, tổ công tác Công an phường Tứ Liên (quận Tây Hồ, Hà Nội) đang TTKS ở khu vực ngõ 200 đường Âu Cơ (Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội) thì phát hiện 1 đối tượng nam giới đi xe máy có biểu hiện nghi vấn. Khi tổ công tác yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính thì đối tượng xuất trình giấy tờ mang tên Nguyễn Duy Tuấn (34 tuổi), trú ở Do Lộ, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội và hiện đang tạm trú tại số 4A ngõ 133 Tân Ấp, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội.

Đối tượng Tuấn tự tay lấy từ trong ống quần bên trái ra một túi nhỏ nilon màu trắng, bên trong chứa chất bột màu trắng và khai là ma túy mang đi bán lẻ cho các con nghiện.

Nguyễn Duy Tuấn và Phan Thế Sinh.

Cũng trong ngày 12/6, khoảng 19h30 tổ công tác Công an phường Tứ Liên trong khi làm nhiệm vụ tại ngã 3 đường Yên Phụ (Cửa Bắc, Hà Nội) thì phát hiện 1 người đàn ông đi máy có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác yêu cầu người đàn ông dừng xe kiểm tra hành chính nhưng người đàn ông không xuất trình được CMND, giấy đăng ký xe và GPLX. Sau đó đối tượng khai tên là Phan Thế Sinh (34 tuổi) trú tại 34 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội, đang hành nghề xe ôm.

Tiếp tục kiểm tra đối tượng Sinh lấy từ trong túi quần bên trái ra 3 gói nhỏ ni-lon màu trắng, bên trong gói bằng giấy bạc. Khi tổ công tác yêu cầu đối tượng tự tay mở các gói nhỏ ra thì Sinh cũng khai nhận đó là ma túy, dùng đi bán cho các con nghiện để kiếm lời

Quỳnh Vinh
.
.
.