Một tài xế taxi bị vệ sỹ bệnh viện đánh nhập viện

Thứ Bảy, 06/12/2014, 08:15
Hiện tại, anh Võ Đình Nhạn (39 tuổi, trú tại thôn 7, xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), tài xế lái xe hãng taxi Quyết Tiến, vẫn đang phải nằm điều trị tại Khoa Thần kinh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk trong tình trạng bị đau đầu, buồn nôn sau khi bị vệ sĩ và một số người đánh tại bãi đỗ xe của Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh vào sáng 4/12.

Vào khoảng 9h30’ sáng 4/12, anh Nhạn điều khiển xe taxi mang BKS 47A-077.05 vào đỗ trong sân của Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh để chờ đón khách. Lúc này, anh Đinh Văn Hưng (35 tuổi, nhân viên vệ sĩ của Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Trịnh Lưu) có đi lại nhắc nhở việc anh đỗ xe không đúng chỗ quy định nên dẫn đến hai bên xảy ra cãi vã. Thấy vậy, ông Phạm Văn Hùng, Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Anh (chủ thầu bãi giữ xe tại bệnh viện) có tới can thiệp và dùng tay tát anh Nhạn 2 cái vào mặt. “Trong khi tôi chưa biết chuyện gì xảy ra thì bất ngờ anh Hưng dùng dùi cui cao su đánh nhiều nhát vào vai và cổ tôi. Ngoài ra, có một số tài xế lái xe ở gần đó thấy vậy cũng xông vào đánh hội đồng khiến tôi ngã quỵ xuống đất”, anh Nhạn cho biết thêm.

Ông Bùi Dương Liễu, Phó Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Trịnh Lưu xác nhận: “Vào sáng hôm qua, nhận được tin báo về vụ việc trên, chúng tôi đã cho người xuống hiện trường và đưa anh Nhạn vào bệnh viện khám, chụp X-quang. Kết quả cho thấy anh ấy không có vấn đề gì nên gia đình đã đồng ý đưa anh Nhạn về nhà. Sáng nay tôi mới nắm được thông tin anh Nhạn phải nhập viện trở lại, nếu anh Nhạn có vấn đề gì về sức khỏe, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ tiền viện phí, thuốc men”. Còn theo giải trình của vệ sĩ Đinh Văn Hưng, khi nghe anh Nhạn có những lời lẽ thô lỗ với ông Hùng và bị ông Hùng tát 2 cái vào mặt thì anh có dùng gậy cao su “gõ” 2 cái vào vai và nói sao vô lễ với người lớn chứ không phải dùng gậy đánh vào người (?).

Tuy nhiên, ông Trần Kim Hùng, Thanh tra Công ty TNHH taxi Quyết Tiến lại cho rằng, sau cổ anh Nhạn có 2 vết lằn cho bị gậy đánh. Sau khi từ Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh về nhà, anh Nhạn có biểu hiện đau đầu, chóng mặt và buồn nôn nên phải nhập viện trở lại tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Hiện anh Nhạn vẫn đang được các bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe.

Ông Khổng Mạnh Võ, Giám đốc điều hành Công ty TNHH taxi Quyết Tiến cho biết, trong ngày hôm nay, công ty sẽ đề nghị Công an TP Buôn Ma Thuột vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Văn Thành
.
.
.