Một phụ nữ chết trong nhà nghỉ, nam thanh niên nhảy từ tầng 2 xuống đất nguy kịch

Thứ Năm, 19/11/2015, 18:10
Một nam thanh niên bất ngờ nhảy từ tầng 2 của nhà nghỉ Phúc Hưng, ngõ 95, phố Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội xuống đất, ngay sau đó nhân viên nhà nghỉ đi kiểm tra phòng nghỉ của nam thanh niên này thì phát hiện một người phụ nữ trong trạng thái đã tử vong.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 19/11, tại nhà nghỉ Phú Hưng, ở ngõ 95, phố Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời gian trên họ nhìn thấy người đàn ông nhảy từ tầng 2 của nhà nghỉ Phú Hưng xuống đất. Thấy vậy, người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đồng thời, nhân viên nhà nghỉ đã lên kiểm tra phòng của người đàn ông này thì phát hiện một người phụ nữ trong tình trạng đã tử vong.

Lực lượng Công an có mặt tại hiện trường để kiểm tra vụ việc.

Ngay sau đó, nhân viên nhà nghỉ Phú Hưng đã báo cho cơ quan Công an. Lực lượng Công an đã có mặt tại hiện trường để tiến hành xác minh và tiến hành khám nghiệm hiện trường. Đến 11h30 cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường đã được hoàn thiện. Thi thể của nạn nhân nữ đã được đưa ra khỏi hiện trường.

Nhiều người người dân cho biết, có thể người đàn ông đã giết cô gái. Khi giết cô gái xong, người này đã nhảy lầu tự tử. Nhân viên nhà nghỉ cho biết, đôi nam nữ này cũng không phải người dân địa phương, đã thuê nhà nghỉ này trước đó vài ngày và không có dấu hiệu gì bất thường.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Xuân Bùi
.
.
.