Gã trai người nước ngoài khống chế người yêu nhiều giờ trong khách sạn

Thứ Năm, 04/02/2016, 08:40
Ngày 3-2, Công an quận 3, TP Hồ Chí Minh đã chuyển giao đối tượng Eng Yong Kit (41 tuổi, quốc tịch Singapore) cho Phòng PC45 để điều tra xử lý về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”.


Khoảng 0 giờ 30 phút ngày 2-2, Công an quận 3, TP Hồ Chí Minh tiếp nhận thông tin, tại phòng P407, khách sạn H.V (đường Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3) Eng Yong Kit đang khống chế chị V.T.N.M (SN 1992, quê Bạc Liêu) nên đã triển khai lực lượng phối hợp với Phòng PA72, Phòng CSCĐ và lãnh sự quán Singapore đến hiện trường triển khai công tác giải cứu.

Khu vực khách sạn H.V được phong tỏa phục vụ công tác giải cứu con tin, tuy nhiên đối tượng Eng Yong Kit  đã ra nhiều yêu sách đòi lãnh sự quán và lực lượng Công an phải đáp ứng nếu không sẽ gây ảnh hưởng đến tính mạng của chị M. Mọi yêu cầu của Eng Yong Kit  đều được đáp ứng nhưng Eng Yong Kit  vẫn ngoan cố không chịu thả con tin.

Sau nhiều giờ thuyết phục nhưng bất thành, đến 9 giờ sáng cùng ngày, Thiếu tướng Phan Anh Minh- Phó giám đốc CATP đã quyết định cho các tổ giải cứu chuyên nghiệp (chủ công là cảnh sát cơ động) bí mật áp sát, phá cửa và đã giải cứu thành công con tin và khống chế đối tượng. Tại CQĐT, Eng Yong Kit khai nhận do mâu thuẫn tình cảm và tiền bạc với chị M nên gây ra vụ việc trên.

M.Đức-M.H.
.
.
.