Một hiệp sĩ truy đuổi trộm bị đạp ngã xe chết não

Thứ Năm, 15/10/2020, 16:59
Chiều 15/10, anh Cao Võ Minh Quang 27 tuổi, thành viên đội SBC, ngụ phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai đã được đưa về nhà trong tình trạng chết não sau khi truy đuổi bắt tên trộm tài sản và bị đạp ngã xe....


Khoảng 20h30 tối 14/10, Đội SBC TP Biên Hòa nhận được tin báo của anh Huỳnh Trần Minh Chương, ngụ phường Tam Phước, TP Biên Hòa bị mất một chiếc xe máy BKS 85D1-526.76 khi đang để trước phòng trọ. Thông tin được đưa lên các nhóm hiệp sĩ để đồng loạt hỗ trợ truy tìm tên trộm từ nhiều hướng. 

Anh Quang được người thân đưa về nhà.

Qua hệ thống định vị gắn trên xe, nhóm truy tìm phát hiện nghi can điều khiển xe trộm được với tốc độ cao trên tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn ở tỉnh Bình Dương. Đến khu vực cầu Phú Long, TP Thuận An, anh Quang chạy xe vượt lên thì bị nghi can đạp vào xe máy khiến anh ngã xuống rìa kênh, bị thương nặng. 

Tuy được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. Hổ Chí Minh cấp cứu điều trị nhưng đến trưa ngày 15/10, anh Quang được chẩn đoán đã chết não, được người thân đưa về gia đình. Tên trộm sau đó bị bắt là Lang Văn Lăng 29 tuổi, quê Nghệ An.


Ngọc Sơn
.
.
.