Một cựu sinh viên gây trọng án

Thứ Năm, 05/11/2009, 18:46
Vừa về nhà anh Hồng thấy đồ đạc bị bới tung, chưa kịp định thần thì anh Hồng bị Vũ Anh Tuấn, con một người bạn kết nghĩa đang ở nhờ nhà anh,  từ trong buồng lao ra, dùng dao đâm tới tấp vào người, vào mặt. Nghe tiếng kêu cứu, con trai anh Hồng đã hô hoán nhờ mọi người bắt giữ Tuấn.

Khoảng 10h30' ngày 4/11, tại nhà anh Nguyễn Văn Hồng, 56 tuổi, trú tại cụm 10, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội đã xảy ra vụ án nghiêm trọng. Được sự giúp đỡ nhiệt tình của những người dân trên địa bàn, ngay sau khi vụ án xảy ra, hung thủ gây án đã bị bắt.

Sáng 1/11, gia đình anh Nguyễn Văn Hồng có một vị khách đến chơi, đó là Vũ Anh Tuấn, 25 tuổi, trú tại huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc. Gia đình Tuấn với gia đình anh Hồng kết nghĩa đã lâu, cậu ta vừa tốt nghiệp một trường đại học ở Hà Nội, chờ xin việc. Mấy ngày chơi ở nhà anh Hồng, Tuấn chẳng có biểu hiện gì khác lạ. Cho đến sáng 4/11, khi anh Hồng vừa đi có việc về thì thấy đồ đạc trong nhà bị bới tung lên, hai cánh cửa tủ mở toang ra.

Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì anh Hồng thấy Tuấn từ trong buồng lao ra, trên tay cầm con dao gọt hoa quả xông vào đâm tới tấp vào mặt, vào người anh Hồng. Anh Hồng chống trả, vừa giằng co anh vừa kêu cứu. Lúc đó, con trai anh Hồng là cháu Đạt đang ở trên tầng hai đã ra lan can hô hoán mọi người đến ứng cứu.

Tên Tuấn đã bỏ chạy ra ngoài đường nhưng hắn mới chạy được một đoạn thì bị những người dân trong khu vực đuổi theo chặn bắt. Sau đó, Công an phường Bưởi đã khẩn trương có mặt, cùng phối hợp với nhân dân bắt đối tượng gây án

H.G.
.
.
.