Mê cờ bạc, xuống huyện làm đạo chích

Thứ Năm, 23/07/2015, 13:37
Để có tiền “đốt” vào các sòng bạc và trả nợ, Sơn đã đón xe từ TP Buôn Ma Thuột xuống huyện Krông Bông để trộm cắp tài sản.

Ngày 23/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Đặng Thanh Sơn (53 tuổi, trú phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Ảnh 1: Đối tượng Sơn tại cơ quan điều tra.

Theo cơ quan điều tra, Sơn là kẻ ham mê cờ bạc nên lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Để có tiền “đốt” vào các sòng bạc và trả nợ, Sơn đã đón xe từ thành phố xuống huyện để trộm cắp tài sản.

Theo đó, vào khoảng 5h30 sáng ngày 22/7, Sơn đón xe buýt từ TP Buôn Ma Thuột xuống huyện Krông Bông để tìm người dân sơ hở trộm tài tài sản.

Chiếc xe máy mà Sơn phá khóa để ăn cắp. (Ảnh do cơ quan điều tra cung cấp).

Khi vừa xuống xe tại địa bàn thôn 4, xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông, Sơn phát hiện chiếc xe máy nhãn hiệu Sirius mang BKS 47K1-102.83 của chị Đoàn Thị Phước (trú thôn 4) để trước sân nhà không có người trông coi liền lẻn vào dùng vam phá khóa để lấy trộm.

Trong khi Sơn đang dùng vam phá khóa xe thì bị người dân phát hiện truy đuổi.

Nhận được tin báo, Công an xã Hòa Sơn phối hợp với Công an huyện Krông Bông cùng quần chúng nhân dân truy đuổi và bắt giữ được đối tượng khi đang bỏ trốn vào một vườn cà phê.

Văn Thành
.
.
.