Giận chồng giết con rồi tự tử

Thứ Năm, 10/03/2016, 15:59
Ngày 10-3 cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của một số người liên quan để điều tra vụ mẹ giết con trong nhà nghỉ rồi tự tử bất thành xảy ra tại phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Khoảng 10h trưa ngày 9-3 chị Bùi Thúy Ngân, 25 tuổi và con trai tên Phạm Nguyên, 3 tuổi ngụ phường Tân Hòa, TP Biên Hòa vào thuê phòng số 3 của Nhà nghỉ Dạ Điệp tại phường Trảng Dài để nghỉ trưa.

Chị Ngân đang được cấp cứu trong bệnh viện.

Đến khuya không thấy mẹ con đi ăn cũng không thấy báo thuê thêm giờ nghỉ nên chủ nhà nghỉ gõ cửa hỏi thăm. Không thấy trả lời, nghi có chuyện chẳng lành nên chủ nhà nghỉ đã dùng chìa khóa phụ mở cửa thì phát hiện con trai chị Ngân đã tử vong và trùm mềm, còn chị Ngân thì toàn thân bê bết máu với nhiều vết đâm ở cổ và cánh tay đang trong tình trạng bất tỉnh.

Nhà nghỉ nơi xảy ra sự việc.

Ngay lập tức mọi người đưa chị chị Ngân vào Bệnh viện Đồng Nai cấp cứu. Sau khi phong tỏa hiện trường để điều tra, bước đầu cơ quan chức năng xác định con trai tử vong có thể là do chị chị Ngân cho uống một loại thuốc độc, sau đó chính chị Ngân dùng dao cứa vào cổ và tay mình để tự tử.

Tại hiện trường cơ quan chức năng cũng đã thu được một lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị Ngân với nội dung mâu thuẫn với chồng nên nảy sinh ý định tự kết liễu cả 2 mẹ con.

Đến trưa ngày 10-3 chị Ngân tạm thời qua cơn nguy kịch.                                 

Ngọc Sơn
.
.
.