Mâu thuẫn hát ở nhà hàng, đâm 2 người thương vong

Thứ Bảy, 12/10/2019, 10:23
Sáng 12-10, Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP Huế cho biết, đã bắt giữ đối tượng Hồ Vinh Minh Quang (SN 1981, trú số 16 Phạm Hồng Thái, phường Vĩnh Ninh, TP Huế) có hành vi dùng dao đâm chết 1 người và làm 1 người khác bị thương.


Trước đó, vào lúc 23h40 tối 11-10, tại nhà hàng Waguy Yo (số 7 Phạm Hồng Thái, TP Huế), anh Lê Viết Thiên Gia (SN 1986, trú đường Cao Bá Quát, TP Huế) cùng nhóm bạn ăn uống tại tầng 3 của nhà hàng và có hát hò gây ồn ào dẫn đến mâu thuẫn với Quang.

Lúc này Quang về nhà lấy 2 cây dao và cùng 2 người khác đến gặp nhóm của Gia. Tại tầng 1 nhà hàng, 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau. Do bị Quang dùng dao đâm 1 nhát vào lưng nên anh Gia chạy lên tầng 3 nhà hàng, sau đó gục xuống nền và tử vong tại chỗ. 

Tiếp đó, Quang tiếp tục dùng dao đâm Phạm Viết Thắng (SN 1990, trú đường Bạch Đằng, TP Huế), là người đi cùng với nhóm anh Gia 1 nhát ở bụng khiến nạn nhân phải vào Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.

Đối tượng Hồ Vinh Minh Quang bị bắt giữ sau khi dùng dao đâm 1 người chết, 1 người bị thương ở nhà hàng.

Qua truy xét nhanh, lực lượng Công an đã bắt giữ Hồ Vinh Minh Quang; thu giữ 2 con dao là tang vật của vụ án; đồng thời làm việc với các đối tượng liên quan.

Hiện Công an TP Huế đã chuyển giao hồ sơ vụ án và đối tượng cùng tang vật cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền.                                    

Anh Khoa
.
.
.