Mâu thuẫn trên bàn nhậu, bắn anh rể và cháu tử vong rồi tự sát

Thứ Hai, 24/09/2018, 13:47
Trong lúc ngồi nhậu giữa Tư và anh rể xảy ra mâu thuẫn. Tư dùng súng săn bắn anh rể và cháu rể tử vong rồi dùng súng tự sát...

Ngày 24-9, Công an huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh phối hợp với tổ nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi tối 21-9 khiến 2 người chết, 1 người bị thương nguy kịch.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng trên xuất phát từ mâu thuẫn trong bàn nhậu tại nhà. 

Người gây án là Lê Văn Tư (48 tuổi, ngụ Củ Chi) đang được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch. Hai nạn nhân là Huỳnh Văn Chính (55 tuổi) và Đinh Tiến Bình (36 tuổi, con rể ông Chính) bị trúng đạn vào đầu đã tử vong.

Theo thông tin được làm rõ, tối 21-9 Tư ngồi nhậu cùng những người thân trong gia đình thì xảy ra mâu thuẫn với ông Chính (anh rể Tư). Hai bên cự cãi dẫn đến xô xát. 

Bất ngờ Tư vào trong nhà xách khẩu súng hơi ra nhằm vào người ông Chính bóp cò khiến ông Chính tử vong tại chỗ. Bình thấy cha vợ gặp nạn nên chạy ra can ngăn cũng bị Tư bắn vào người bị thương nặng. Sau khi gây án, Tư đã dùng súng tự bắn vào người mình tự sát.

Khi vụ việc được báo với cơ quan chức năng cả 3 người đều nằm tại hiện trường, ông Chính được xác định tử vong, Tư và Bình bị thương nặng được chuyển vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên Bình không qua khỏi. Tại hiện trường cơ quan điều tra thu giữ 1 khẩu súng hơi tự chế, 2 hộp đạn chì.


Hàn Phi
.
.
.