Mâu thuẫn, "chồng hờ" sát hại vợ

Thứ Sáu, 08/09/2017, 20:41
Trong lúc mâu thuẫn với vợ hờ, Tuấn đã dùng búa gây thương tích dẫn đến việc chị Thủy tử vong. người dân đã vây bắt Tuấn trước khi đối tượng này trốn thoát...

Ngày 8-9, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Nguyễn Thanh Tuấn (32 tuổi, ngụ quận 1) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”.

Trước đó, khoảng 1h40’ ngày 7-9, nhiều người sống tại khu nhà trọ ở ấp 5A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh nghe tiếng cãi nhau giữa Tuấn và vợ là chị Nguyễn Thị Mai Thủy (32 tuổi, ngụ Củ Chi)  trong phòng trọ số 6. Mọi người chạy ra thì thấy chị Thủy kêu cứu còn Tuấn thì mở cửa phòng bỏ chạy ra ngoài. Phát hiện chị Thủy nằm gục trong phòng, xung quanh có nhiều vết máu, người dân đã vây bắt Tuấn giao cho Công an huyện Bình Chánh.

Tại hiện trường, Công an huyện Bình Chánh xác nhận chị Thủy đã tử vong do bị vật cứng đập vào đầu. Ở hiện trường các tổ điều tra thu giữ một cây búa đóng đinh còn dính máu. 

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai sống như vợ chồng với chị Thủy nhiều năm nay.Tối 7-9, Tuấn và chị Thủy xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Không kiềm chế được tính nóng, Tuấn đã dùng búa sát hại chị Thủy.

Hàn Phi
.
.
.