Xót xa người vợ trẻ bị chồng đánh tử vong

Thứ Năm, 02/03/2017, 11:38

Sáng 2-3, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, các đơn vị chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Lê Thị Mỹ Trang (25 tuổi, trú xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột). 


Nghi can giết hại chị Trang ban đầu được xác định là Nguyễn Văn Hùng (48 tuổi, chồng của nạn nhân).

Theo một hàng xóm của nạn nhân cho biết, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, khi người này đang tưới cây bên nhà thì nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà chị Trang. “Tôi liền mở cửa chạy sang thì phát hiện anh Hùng đang đứng trước giếng nên chạy đi gọi mọi người đến kiểm tra. Khi mọi người quay lại thì không thấy anh Hùng đâu, còn chị trang đang nằm dưới nền máu tràn xung quanh. Khi chúng tôi tiến hành kiểm tra thì phát hiện chị Trang đã tử vong nên đã trình báo cơ quan chức năng”, người này kể.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Còn theo gia đình nạn nhân cho biết, thời gian gần đây, hai vợ chồng chị Trang thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Hai vợ chồng đã nộp đơn ly dị nhưng tòa chưa xét xử. Sáng nay chị Trang đi chợ về thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Cũng theo Đại tá Bôn, hiện nghi can Hùng là đối tượng tình nghi trong vụ án nhưng Hùng đã bỏ trốn nên các cơ quan Công an đang tổ chức truy tìm. “Chúng tôi kêu gọi Hùng cần sớm ra trình diện để làm rõ vụ việc. Ai biết thông tin về đối tượng xin báo ngay cho cơ quan công an nơi gần nhất để được hỗ trợ”, Đại tá Bôn thông tin.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Văn Thành
.
.
.