Mật phục kẻ chuyên cướp giật điện thoại của phụ nữ

Thứ Tư, 18/07/2018, 15:19
Long khai nhận, đã gây ra gần chục vụ cướp giật tài sản gồm túi xách, điện thoại, ví tiền của người đi đường để chi tiêu cá nhân.

Đầu tháng 7, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội nhận được đơn trình báo của các bị hại, về việc tại khu vực phố Lê Trọng Tấn (quận Thanh Xuân) thường xuyên xuất hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy Wave màu xanh, mặc quần soóc, có hành vi cướp giật điện thoại, đáng chú ý “con mồi” đối tượng nhắm đến là phụ nữ.

Ngay sau đó, nhận được sự chỉ đạo của lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, Đội Cảnh sát hình sự  đã vào cuộc điều tra, phối hợp với Công an phường Khương Mai tổ chức tuần tra, mật phục.

Đối tượng Nguyễn Hoàng Long .

Ngày 12-7, trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên có nhận dạng giống như đơn trình báo nên đã tiến hành kiểm tra hành chính. Quá trình kiểm tra, cơ quan Công an thu giữ trong người thanh niên này một số điện thoại không rõ nguồn gốc. Ngoài ra, chiếc xe mà đối tượng điều khiển cũng không đeo BKS. Ngay sau đó, đối tượng đã được đưa về trụ sở Công an để làm rõ.

Đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận là Nguyễn Hoàng Long (24 tuổi), trú tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Long khai nhận, đã gây ra gần chục vụ cướp giật tài sản gồm túi xách, điện thoại, ví tiền của người đi đường để chi tiêu cá nhân.

Ngày 18-7, cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân đã ra quyết định khởi tố, tạm giam Nguyễn Hoàng Long về hành vi cướp giật tài sản.

M.Hiền
.
.
.