Mang súng quân dụng cướp tài sản phụ nữ trong ngày Tết

Thứ Năm, 11/02/2016, 20:13
Người phụ nữ 26 tuổi đi xe SH đến đoạn đường vắng thì bất ngờ bị một đối tượng bịt mặt dùng súng đe dọa cướp tài sản…


Khoảng 14h30 ngày 7-2 (tức ngày 29 Tết), khi chị Phan Thị Mỹ Hạnh, 26 tuổi, trú tại thôn Đồng Ngầu, xã Chi Lăng, huyện Chi Lăng, Lạng Sơn điều khiển xe máy SH đến khu vực thôn Khun Áng, xã Quang Lang thì bị một đối tượng bịt mặt, dùng súng đe dọa để cướp tài sản.

Khi chị Hạnh chống cự lại đã bị đối tượng dùng súng đánh vào đầu khiến chị bị choáng và chảy nhiều máu, rất may vừa lúc đó có người dân đi tới khiến đối tượng hoảng sợ, bỏ chạy.

Đối tượng Văn tại cơ quan điều tra.   

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Chi Lăng đã khẩn trương huy động toàn bộ quân số xuống hiện trường điều tra, truy xét. Đến 16h cùng ngày đã xác minh và bắt giữ được đối tượng gây án là Nguyễn Trọng Văn, 49 tuổi, trú tại Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội.

Tang vật thu giữ 1 khẩu súng quân dụng, 6 viên đạn, 1 dao nhọn. Được biết, đối tượng Văn từng bị kết án 20 năm tù về tội cố ý gây thương tích và cướp tài sản. Sau khi ra tù, do nghiện ma túy nên Văn thường lang thang trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Văn khai gây ra vụ cướp trên để lấy tiền và phương tiện của nạn nhân về quê ăn Tết.                        

Nguyễn Thái – Hoàng Anh
.
.
.