Mang súng nhựa, roi điện đến “nói chuyện” với bồ cũ

Thứ Tư, 21/05/2014, 13:47
Do mâu thuẫn với chị H. (bạn gái cũ) nên Lâm mang 1 khẩu súng dạng K54 bằng nhựa, 1 roi điện và 1 con dao và chở bạn gái mới quen đến nhà chị H. gây chuyện.

Chiều ngày 20/5, Công an quận Tân Bình cho biết vừa tiếp nhận đối tượng Phan Nguyễn Hoàng Lâm (25 tuổi, ngụ quận 10) từ đội 3 Phòng Cảnh sát PƯN 113-CATP  bàn giao để làm rõ hành vi đem theo hung khí trả thù bạn gái cũ.

Trước đó khoảng 21h30 ngày 19/5, tổ Cảnh sát PƯN 113 nhận được điện thoại cầu cứu của người nhà chị N.T.G.H. (29 tuổi, ngụ ở hẻm số 343 đường Nguyễn Trọng Tuyển, phường 1, quận Tân Bình, TP HCM) cho biết có một đối tượng mang súng đến nhà chị uy hiếp chị H.. Khi tổ Cảnh sát PƯN tức tốc đến hiện trường thì đối tượng trên vừa rời đi nên tiến hành truy xét.

 Lâm và số hung khí tại cơ quan Công an (ảnh do cơ quan Công an cung cấp).

Được một đoạn, tổ Cảnh sát PƯN 113 phát hiện một thanh niên chở một phụ nữ đi trên đường có dấu hiệu khả nghi nên yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. Kiểm tra cốp xe, tổ Cảnh sát PƯN 113 phát hiện bên trong chứa 1 khẩu súng dạng K54 bằng nhựa, 1 roi điện và 1 con dao dài khoảng 20cm. Đối tượng này cùng số hung khí trên nhanh chóng được đưa về trụ sở.

Tại trụ sở Công an Lâm khai nhận do mâu thuẫn với chị H. (bạn gái cũ) nên Lâm mang số hung khí trên bỏ vào cốp xe và chở bạn gái mới quen đến nhà chị H. gây chuyện. Khi Lâm dùng khẩu súng nhựa dọa bắn chị H. thì bị người nhà gọi điện cho Cảnh sát PƯN 113 nên Lâm bỏ toàn bộ số hung khí trên vào cốp, bỏ chạy thì bị kiểm tra bắt giữ

Minh Phong
.
.
.