Đang cai nghiện lại bị bắt vì giấu ma túy trong người

Thứ Tư, 25/12/2019, 13:06
Bị tổ công tác 141 phát hiện ma túy trong người, đối tượng quanh co, lấy lý do làm liều ăn mừng Giáng sinh.

Tối 24-12, tổ công tác Y19/141, Công an TP Hà Nội do Thiếu tá Đào Phan Anh làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực ngã tư Quốc Tử Giám - Tôn Đức Thắng (quận Đống Đa, Hà Nội).

Đến khoảng 20h15, lẫn trong dòng người vui Giáng sinh, tổ công tác phát hiện một người đàn ông đi xe máy có biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe, kiểm tra hành chính.

Đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng tại cơ quan công an.

Sau khi đưa xe vào chốt kiểm tra, người đàn ông liên tục cho rằng mình đội mũ bảo hiểm đầy đủ mà vẫn bị dừng xe. Tuy nhiên, sau đó người này vội vã xin tổ công tác xử lý nhanh với lý do muốn về nhà tổ chức Giáng sinh. Nhận thấy dấu hiệu bất thường, tổ công tác kiểm tra kỹ trên người đàn ông này và phát hiện một gói nilon chưa tinh thể màu trắng, nghi là ma túy được đối tượng giấu trong người. 

Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận là Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1973, trú tại phố Khâm Thiên, quận Đống Đa), từng nghiện ma túy trước đó nhưng hiện đang cai và có dùng thuốc Methadone để điều trị. 

Khi bị tổ công tác đấu tranh về gói ma túy trong người, Hùng quanh co lấy lý do vì gia đình có chuyện buồn nên làm liều mua về sử dụng và cũng để ăn mừng Giáng sinh.

 

C.Thắng
.
.
.