Cô gái bật khóc khi biết bạn trai mang theo ma tuý đá đi đón giao thừa

Thứ Ba, 05/02/2019, 15:32
Khi bị 141 kiểm tra, phát hiện bạn trai mình là đối tượng nghiện ma tuý, cô gái oà khóc....


Khoảng 21h50 ngày 4-2 (tức 30 Tết) khi cắm chốt làm nhiệm vụ bảo vệ đêm pháo hoa trên đường Trần Quang Khải, tổ công tác Y13 do Đại úy Lê Văn Hưng – Đội phó Đội CSGT số 7 chỉ huy đã phát hiện 1 vụ việc tàng trữ trái phép chất ma túy. 

Đôi nam nữ bị 141 kiểm tra, phát hiện tàng trữ ma tuý

Đôi nam nữ bị bắt giữ điều khiển xe máy BKS 29N1-107.95 cũng như bao “nam thanh, nữ tú” khác hòa mình vào đám đông xuống phố rất khó phát hiện tàng trữ một gói nhỏ ma túy đá trong túi quần nếu không có nghiệp vụ cao. 

“Khi bị tổ công tác Y13/141 lật tẩy bạn trai là Nguyễn Xuân Trường (23 tuổi, ở Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội) là đối tượng nghiện ma túy, chị T.T.H(22 tuổi, ở Bắc Ninh), òa khóc nức nở như muốn cảm ơn cả tổ công tác.

Lúc này chị càng hối hận cho xem những dòng tin nhắn, những cuộc điện thoại mẹ gọi con gái về nhà khi biết đi cùng cậu bạn rất không đáng tin cậy này” - Đại úy Lê Văn Hưng chia sẻ câu chuyện ngay tại chốt. 

Hiện đối tượng đang được bàn giao cho CAP Tràng Tiền, Hoàn Kiếm xử lý theo luật định.

Có mặt kịp thời động viên tổ công tác, Đại tá Nguyễn Văn Viện - Phó Giám Đốc CATP Hà Nội ghi nhận vụ việc và khẳng định, đã 8 năm trôi qua thương hiệu tổ công tác 141 đã được khẳng định trong lòng người dân Thủ đô và cả nước. 

Hiện nhiều địa phương đã học tập và triển khai mô hình 141.

Hiệp Bình
.
.
.