2 thanh niên trọng thương nhập viện bị côn đồ tiếp tục truy sát

Chủ Nhật, 09/04/2017, 14:19
Bị côn đồ chém trọng thương, khi được gia đình 2 thanh niên đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Cái Nước (huyện Cái Nước) cấp cứu thì nhóm gây án tiếp tục đuổi theo truy sát...

Ngày 9-4, bác sĩ Nguyễn Văn Tín, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Cái Nước (Cà Mau) cho biết, đang trấn an tinh thần tổ y, bác sĩ tham gia kíp trực cấp cứu vào đêm 8-4. Nguyên nhân là những cán bộ y tế này đối mặt với nguy hiểm khi côn đồ xông vào bệnh viện truy sát bệnh nhân.

Theo thông tin ban đầu, anh Trần Văn Lợi (36 tuổi) và Nguyễn Hoàng Tuấn (33 tuổi) cùng ngụ huyện Phú Tân, bị côn đồ chém trọng thương vào tối 8-4. Khi họ được gia đình đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Cái Nước (huyện Cái Nước) cấp cứu thì nhóm gây án tiếp tục đuổi theo.

Trong lúc bác sĩ làm thủ tục để chuyển viện cho 2 bệnh nhân thì nhóm côn đồ cầm hung khí xông vào nhưng bảo vệ kịp ngăn lại. Hai bệnh nhân bị chém sau đó được chuyển lên xe để chuyển viện thì nhóm kia cùng lao theo nhưng rất may là cán bộ y tế không bị gì.

Thượng tá Trần Thanh Lộng, Phó Trưởng Công an huyện Cái Nước, xác nhận thông tin nhóm côn đồ xông vào bệnh viện là có. Tuy nhiên, nhóm này sau đó đã bỏ chạy Công an đang điều tra làm rõ.

Song Nguyễn
.
.
.