Mang hung khí từ Hà Nội lên Yên Bái để... bảo vệ bạn gái

Thứ Ba, 08/12/2009, 20:30
Biết có người đang tìm cách tán tỉnh bạn gái của mình, Hải đã rủ 5 đối tượng thuê xe ôtô mang theo kiếm, dao nhọn và súng đạn hoa cải lên Yên Bái để dằn mặt đối thủ.

Ngày 7/12, Công an TP Yên Bái (Yên Bái) cho biết đã ngăn chặn kịp thời vụ thuê xe ôtô, mang hung khí từ Hà Nội lên Yên Bái để "bảo vệ bạn gái"...

Qua công tác quản lý nghiệp vụ, sáng 25/11, Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP Yên Bái phát hiện 5 thanh niên lạ mặt đang tụ tập tại một quán giải khát ở phường Đồng Tâm, TP Yên Bái gồm Vũ Văn Hải, 28 tuổi, trú tại Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội; Vũ Việt Anh, 31 tuổi, trú tại số 17, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; Vũ Thanh Tuấn, 27 tuổi, trú tại Đường Thành, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; Lưu Đại Dương, 32 tuổi, trú tại huyện Sơn Hải, Bảo Thắng (Lào Cai) và Hoàng Việt Dũng, 28 tuổi, trú tại quận Hồng Bàng (Hải Phòng), thu giữ một thanh kiếm, hai con dao nhọn cùng một số viên đạn súng hoa cải.

Tổ công tác đã kiểm tra hành chính 2 phòng nghỉ tại một khách sạn ở phường Đồng Tâm mà trước đó các đối tượng đã thuê trọ, thu giữ thêm 1 khẩu súng bắn đạn hoa cải, bên trong có 1 viên đạn đã lên nòng, 1 bộ bình thủy tinh trước đó các đối tượng đã dùng để sử dụng trái phép chất ma túy. 

Qua xác minh được biết, Hải có bạn gái ở TP Yên Bái. Thời gian gần đây, Hải biết có một người khác đang tìm cách tán tỉnh bạn gái của mình. Vì vậy, Hải đã rủ 5 đối tượng thuê xe ôtô mang theo hung khí lên Yên Bái. Sau khi làm rõ được động cơ của các đối tượng trong ổ nhóm, Công an TP Yên Bái đã ra quyết định xử phạt hành chính nhóm đối tượng trên

X.M.
.
.
.