Mang dao đi trả thù vì bị cản trở "ăn vạ"

Thứ Bảy, 23/05/2009, 11:56
Bị nhiều người can ngăn, hòa giải vụ va chạm giao thông, trong đó có vài thanh niên, Cương và Đức ấm ức vì không "ăn vạ" được, cả hai đã rẽ vào chợ ven đường mua một con dao rồi quay lại tìm đám thanh niên kia trả thù...

Ngày 22/5, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đã bắt được hai tên giết người gây xôn xao dư luận tại phường Đông Vĩnh, TP Vinh.

Tối 19/5, do mâu thuẫn trong một vụ va chạm giao thông tại phường Đông Vĩnh, mặc dù là người gây ra tai nạn, nhưng hai tên Nguyễn Kim Cương, 23 tuổi và Nguyễn Văn Đức, 18 tuổi, ở xã Hưng Tây, Hưng Nguyên, Nghệ An vẫn ngang ngược đòi bồi thường thiệt hại.

Tuy nhiên, thấy bất bình nên một số người (trong đó có một vài thanh niên) ở địa phương này hoà giải, can ngăn nên chúng bỏ đi. Ấm ức vì nghĩ rằng mình bị "cản mũi", cả hai đã rẽ vào chợ ven đường mua một con dao rồi quay lại tìm đám thanh niên kia trả thù.

Đến trước kiốt 223 đường Nguyễn Trường Tộ (phường Đông Vĩnh), thấy anh Hoàng Văn Chiến (17 tuổi) đang đứng nói chuyện với bạn, tên Cương đã lao tới, lạnh lùng đâm một nhát vào lưng. Nhát dao oan nghiệt làm đứt động mạch phổi và anh Chiến chết ngay tại chỗ.

Đến khoảng 23h cùng ngày thì bắt được tên Nguyễn Kim Cương và 8h sáng 20/5, Nguyễn Văn Đức đã đến cơ quan Công an đầu thú

Thiên Thảo
.
.
.