Mại dâm núp bóng cắt tóc, massage Hoàng Mơ

Thứ Tư, 24/01/2007, 11:53
Từng làm thợ massage, Thảo thuê lại tiệm Hoàng Mơ và tổ chức mại dâm trá hình. "Thượng đế" là dân quận 5, quận 6 (khu vực Chợ Lớn), khách Đài Loan thường đến đây bởi chủ tiệm và "đào" đều nói được chút ít tiếng Hoa.

Thời gian gần đây, tiệm cắt tóc, massage Hoàng Mơ ở số 116 Trần Tuấn Khải, phường 5, quận 5, TP HCM được nhiều đấng mày râu truyền miệng về khoản "thích thì chiều" nên lúc nào cũng đông khách.

Đa số là dân quận 5, quận 6 (khu vực Chợ Lớn), khách Đài Loan thường đến đây bởi chủ tiệm và "đào" đều nói được chút ít tiếng Hoa. Từ nguồn tin trên, Đội 5 Phòng CSĐT tội phạm về TTXH đã theo dõi, xác minh và lập kế hoạch khám phá ổ mại dâm trá hình này.

Lúc 14h15' ngày 22/1, Đội 5 kết hợp với Công an quận 5 bất ngờ kiểm tra tiệm Hoàng Mơ và phát hiện quả tang 2 nhân viên massage đang bán dâm cho khách. Chủ tiệm Trần Thị Thảo (27 tuổi) và 11 đối tượng liên quan được đưa về cơ quan Công an để làm rõ sự việc.

Qua điều tra ban đầu được biết, Thảo quê ở huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng lên TP HCM đã nhiều năm. Trước đó, Thảo từng làm thợ massage ở tiệm P. trên đường Trần Hưng Đạo. Khoảng tháng 6/2006, Thảo thuê lại tiệm Hoàng Mơ và tổ chức mại dâm trá hình.

Gái mại dâm ở tiệm Hoàng Mơ  và chủ tiệm Trần Thị Thảo.

Mỗi lần gái bán dâm cho khách tại chỗ hoặc đến khách sạn giá 400.000đ, Thảo lấy 100.000đ. Số "thợ massage" cũng được tuyển lựa và tăng cường ngày càng đông hơn (12 cô).

Ngoài ra, Thảo còn cho vay lãi nặng ở khu vực xung quanh và ép buộc số gái trong tiệm vay tiền của Thảo để "cột" họ vào hoạt động mại dâm của Thảo.

Theo lời khai của các cô gái và sổ theo dõi thì mỗi ngày có khoảng gần 20 lượt bán dâm và Thảo bỏ túi riêng khoản tiền môi giới gần 2 triệu đồng

Nguyễn Đặng
.
.
.