“Ma men” ngáo đá đi “cà khịa”, trộm cắp khắp khu công nghiệp

Thứ Sáu, 25/10/2019, 15:08
Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) vừa bắt giữ hai đối tượng say rượu rồi có hành vi gây rối trật tự công cộng và trộm cắp tài sản.


Trước đó, vào lúc 14h ngày 17-10, Tuấn và Huy sau khi uống rượu say thì đi xe máy đến công ty TNHH Sâm Hà tại KCN thị trấn Đô Lương để  quấy rối nhưng bảo vệ của công ty là bà Trần Thị Lục (SN 1952, trú tại xã Thuận Sơn, huyện Đô Lương) không đồng ý cho hai đối tượng vào vì đang trong giờ làm việc.

Hai đối tượng đã chửi bới, định dùng gạch để ném vào kính  của các xe ô tô của công ty nhưng đã bị bảo vệ ngăn cản.  Sau đó, thấy chiếc xe máy của nhân viên công ty dựng sẵn trong nhà xe mà quên rút chìa khóa, hai đối tượng đã lấy chiếc xe này rời đi.

Hai đối tượng tại cơ quan Công an.

Sáng 18-10, Giám đốc công ty Sâm Hà đã gọi điện thoại cho đối tượng Tuấn yêu cầu trả lại chiếc xe máy và xin lỗi bà Lục nhưng Tuấn không đồng ý đồng thời tiếp tục đáp lại những lời lẽ xúc phạm.

Nhận thấy sự ngông cuồng và không hợp tác của đối tượng, bà Trần Thị Lục đã trình báo lên cơ quan Công an để giải quyết.

Ngày 24-10, Tuấn và Huy đã bị Công an huyện Đô Lương bắt giữ. Được biết, đây là hai đối tượng nghiện ma túy nặng và thường xuyên trong tình trạng không được tỉnh táo. 

Hiện Công an huyện Đô Lương đang tạm giữ hai đối tượng để điều tra làm rõ.

Quỳnh Trang
.
.
.