Lực lượng 141 bắt giữ 2 người đàn ông mang súng colt và 4 viên đạn

Chủ Nhật, 10/01/2016, 14:23
Tổ công tác Y15/141 phát hiện hai người đàn ông đi xe máy có biểu hiện nghi vấn, người ngồi sau cầm một túi xách nữ nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra. Qua kiểm tra phát hiện trong túi xách nữ có 1 khẩu súng colt tự chế, 4 viên đạn và nhiều điện thoại, giấy tờ.

Tối 9-1, Tổ công tác Y15/141, Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ tại ngã tư Quang Trung - Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông) phát hiện hai người đàn ông đi xe máy có biểu hiện nghi vấn, trong đó người ngồi sau cầm túi xách nữ nên ra hiệu dừng để kiểm tra.

Hai người đàn ông bị lực lượng 141 bắt giữ.
Thu giữ khẩu súng và 4 viên đạn.

Thấy Cảnh sát, người điều khiển dừng xe để thanh niên ngồi sau xuống. Sau đó, anh ta tăng tốc lao qua Tổ công tác để chạy thoát nhưng bị bắt giữ ngay sau đó.

Qua kiểm tra, Tổ công tác phát hiện trong túi xách nữ có 1 khẩu súng colt tự chế, 4 viên đạn và nhiều điện thoại, giấy tờ.

Thượng úy Nguyễn Quốc Huy, Tổ trưởng Y15 cho biết, số giấy tờ trong túi xách nữ mang nhiều tên khác nhau nhưng hai thanh niên không lý giải được nguồn gốc. Nghi vấn đây là vụ cướp, tổ công tác đã đưa hai người đàn ông về Phòng Cảnh sát hình sự, số 7 Thiền Quang.

Tại đây, hai  người này được làm rõ là Nguyễn Văn Cường (32 tuổi, ở huyện Thanh Oai) và Nguyễn Bá Cường (35 tuổi, trú quận Hà Đông), đều có tiền án về ma túy. Cường khai, khẩu súng colt kèm đạn do một người bạn đưa cho.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

M.Hiền
.
.
.