Lừa tình, đoạt tiền để… cá độ bóng đá!

Thứ Sáu, 15/06/2012, 14:39
Dũng thừa nhận có vay tiền của chị H.Y. nhưng để cá độ chứ chả làm ăn gì. Ngoài ra, Dũng còn khai nhận mình đã từng dùng súng giả để ép một bạn gái ngủ với hắn.

Ngày 14/6, Cơ quan CSĐT Công an quận 3 cho biết đang thụ lý điều tra theo đơn của chị V.T.H.Y. (36 tuổi; ngụ phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM) tố cáo Võ Hoàng Minh Dũng (26 tuổi; ngụ phường Trường Thọ, Thủ Đức) “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với số tiền hơn 400 triệu đồng.

Theo đơn của chị H.Y. thì vào khoảng tháng 3/2011, chị lên mạng Internet để chát và làm quen với một người tên Dũng. Khi biết chị H.Y. đã ly dị chồng, hiện đang sống cùng mẹ và con gái thì Dũng cũng cho biết mình đã ly dị vợ, có đứa con 15 tuổi đang sống ở Hong Kong! Dũng ngỏ lời muốn làm quen lâu dài với chị H.Y. để “có bạn có đôi”. Vì có cùng cảnh ngộ nên chị H.Y. xao lòng.

Được một thời gian, Dũng vay tiền của chị H.Y. để làm ăn nhưng khất lần không trả. Khi được Công an triệu tập lấy lời khai, Dũng thừa nhận sự việc xảy ra như đơn tố cáo của chị H.Y. Ngoài ra, Dũng còn khai nhận mình đã từng dùng súng giả để ép một bạn gái ngủ với hắn. Về số tiền chiếm đoạt của chị Y., Dũng cũng cho biết y chẳng sử dụng đồng nào vào việc kinh doanh mà dùng để cá độ bóng đá và tiêu xài hết

P.Tuyền
.
.
.