Lừa nữ sinh vào phòng trọ để “giở trò”

Thứ Bảy, 25/10/2008, 16:44
Hoàng vờ giật cặp sách của Y. rồi chạy vào nhà trọ. Y. đuổi theo lấy được cặp thì Hoàng đã chốt cửa và thực hiện hành vi đồi bại với Y.
>> Học trò lớp 9 làm nhục nữ sinh lớp 7/ Vờ hỏi đường, làm hại cháu bé 10 tuổi

Do nhà ở xa trường nên vào các buổi trưa, Y. (17 tuổi), trú tại xã Lam Vĩ, huyện Định Hoá (Thái Nguyên) vẫn thường vào nhà trọ của mấy bạn học cùng thuê của gia đình ông Lu Văn Hà tại phố Trung Thành - thị trấn Chợ Chu nghỉ trưa.

Với dáng người nhỏ nhắn, xinh xắn của Y. đã khiến Vũ Văn Hoàng nhà ở ngay cạnh nhà trọ nảy sinh ý định muốn chiếm đoạt.

Khoảng 14h ngày 22/10, theo dõi thấy Y. đi học một mình từ khu vực nhà trọ ra, Hoàng liền bám theo. Đến khu vực gần Trường THPT Định Hóa, Hoàng đã cố gắng tiếp cận và giật lấy cặp sách của Y. rồi chạy vào khu vực nhà trọ của ông Đinh Xuân Dương ở phố Trung Thành. Y. buộc phải chạy theo lấy lại cặp sách để đi học.

Lừa cho Y. đuổi theo đến nơi và vào trong phòng trọ để lấy lại cặp sách, Hoàng đã chốt cửa phòng trọ lại để thực hiện hành vi đồi bại. Y. đã trình báo Công an thị trấn Chợ Chu.

Ngày 23/10, Công an huyện Định Hoá- Thái Nguyên cho biết đã tạm giữ Vũ Văn Hoàng (20 tuổi) trú tại phố Trung Thành, thị trấn Chợ Chu - Định Hóa - Thái Nguyên để điều tra làm rõ vụ án hiếp dâm

Phan Hoạt
.
.
.