Lừa cháu bé đi lạc về nhà hiếp dâm tập thể

Thứ Ba, 26/09/2006, 08:15
Thấy cháu T. đi một mình, Luật, Toàn và Cường lừa đưa em về nhà người quen nhưng lại đưa thẳng về phòng trọ của Luật. Sau khi ép T. uống rượu say, Luật cùng đồng bọn hãm hiếp cháu T. cho đến gần sáng 5/9 mới buông tha và chỉ đường cho cháu về nhà.

Ngồi kể lại câu chuyện đau buồn xảy ra ngày 4/9, cháu Nguyễn Thị Thu T., ở Đức Trọng, Lâm Đồng, năm nay vừa tròn 13 tuổi luôn nghẹn ngào trong dòng nước mắt. Bố mất sớm vì bị tai nạn giao thông, mẹ lấy chồng khác, T. cùng 2 em nhỏ phải về sống ở nhà nội, em sớm nghỉ học để đến giúp việc cho nhà một người cô ở thị xã Kon Tum.

Vào đêm 4/9, T. đi dạo một vòng quanh thị xã Kon Tum cho biết phố phường. Không ngờ, khi về bị lạc đường. Lúc ấy, ở vỉa hè ngã tư Trần Phú - Trần Hưng Đạo, thị xã Kon Tum, các tên Bùi Quang Luật (thợ sơn), Lưu Hữu Toàn (phụ xe) và Nguyễn Thế Cường (học sinh lớp 12 Trường PTTH Kon Tum) thấy T. đi một mình nên bọn chúng dụ dỗ và hứa đưa em T. về nhà người quen theo yêu cầu.

Tuy nhiên, chúng đã bày mưu, dàn xếp cho Cường và Toàn đi mua đồ nhậu, rồi sau đó cùng đưa T. về phòng trọ của Luật để giở trò đồi bại. Sau khi ép T. uống rượu say, Luật cùng đồng bọn hãm hiếp cháu T. cho đến gần sáng 5/9 mới buông tha và chỉ đường cho T. về nhà.

Vì xấu hổ và tủi nhục nên cháu T. không dám kể sự việc với cô mà chỉ biết ôm mặt khóc. 3 ngày sau, mẹ của T. sang gặp con gái và T. mới kể lại câu chuyện đau lòng. Sau khi nhận tin, Đội CSĐT Công an thị xã Kon Tum đã nhanh chóng làm rõ và bắt giữ 3 kẻ gây án trong vòng 12 giờ đồng hồ

N.N.
.
.
.