Hai tên trộm xe máy bị tóm cùng một ngày

Thứ Bảy, 31/10/2020, 22:37
Trong cùng một ngày, người dân liên tiếp phát hiện, bắt giữ hai đối tượng trộm cắp xe máy. Những đối tượng này sau đó đều được bàn giao cho Công an.

Ngày 31/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Hoàng Văn Thư (SN: 1992; HKTT: Châu Hạnh, Quỳ Châu, Nghệ An) và Nguyễn Văn Bằng (SN 1988; HKTT: tổ 3 Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội) về tội Trộm cắp tài sản.

Hai đối tượng Thư và Bằng.

Trước đó, khoảng 8h ngày 14/10, Hoàng Văn Thư đến dãy nhà trọ ở thôn 4, xã Đình Xuyên, huyện Gia Lâm thì phát hiện 1 chiếc xe máy vẫn để chìa khóa nên đã lấy trộm, chủ xe đã phát hiện, tri hô. Thư bị người dân bắt giữ và bàn giao cho cơ quan Công an.

Tiếp đó, khoảng 14h30' ngày 14/10, Nguyễn Văn Bằng điều khiển xe máy đến thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm để trộm cắp tài sản. Khi đi đến ngõ 484 Hà Huy Tập, Bằng phát hiện chiếc xe Honda Dream để ngoài đường không có ai trông giữ nên đã lấy trộm. Sau khi phá khóa xe, đối tượng đã bị người dân phát hiện, bắt giữ bàn giao cho Công an thị trấn Yên Viên (Gia Lâm, Hà Nội).

Song Bình
.
.
.