Liên tục bị người tình nhỏ hơn 16 tuổi dùng ảnh nóng tống tiền

Thứ Hai, 19/10/2020, 16:28
Dù nhỏ hơn 16 tuổi nhưng bị "say nắng", chị T liên tục cùng Tiến vào khách sạn "vui vẻ". Tiến đã dùng điện thoại ghi lại hình ảnh không mảnh vải che thân của chị T và dùng hình ảnh này nhiều lần cưỡng đoạt tài sản của chị T...

Ngày 19/10, Công an quận 3, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Đăng Tiến (SN 1991, quê Thanh Hóa, tạm trú Gò Vấp) để xử lý về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Trước đó, Công an quận 3 nhận trình báo của chị N.T.N (SN 1983, ngụ Bình Thạnh) về việc bạn mình là N.T.H.T (SN 1975, ngụ Tân Bình) bị Tiến dùng những hình ảnh nóng giữa T và Tiến đe dọa nhiều lần để lấy tiền của chị T. Sau khi nhận trình báo, Công an quận 3 đã bắt Tiến khi Tiến đang nhận số tiền 20 triệu đồng từ tay chị T trong một khách sạn trên đường Võ Văn Tần, phường 6, quận 3.

Tiến dùng hình ảnh nhạy cảm của chị T để vòi tiền, đe dọa chị T

Theo chị T, đây cũng là một phần lỗi của mình khi “sai lầm” trong chuyện tình cảm để người tình nhỏ hơn mình 16 tuổi dùng các hình ảnh khỏa thân tống tiền mình nhiều lần. Chị T cho hay, khoảng tháng 3/2020, trong một buổi tiệc chị T quen với Tiến. Khi mọi người từ tiệc ra về chị T và Tiến tiếp tục đi tăng 2, 2 bên có tình cảm nên rủ nhau vào khách sạn. Được người tình trẻ “nâng niu” chị T lầm tưởng mình đã tìm được tình yêu của đời mình nên thường xuyên cùng Tiến vào khách sạn tâm sự.

Cuối tháng 3/2020, trong lúc đang “tâm sự” Tiến than đang kẹt tiền nên ngụ ý mượn chị T 20 triệu, chị T liền đưa cho Tiến. Khoảng giữa tháng 4/2020, Tiến lại giở chiêu cũ mượn chị T 20 triệu. Dù đưa tiền nhưng chị T bắt đầu thấy ngờ ngợ về mối quan hệ này. Ngày 25/5, chị T nhận được một tin nhắn trong đó có hình ảnh chị T không một mảnh vải che thân cùng lời đề nghị mượn tiếp…20 triệu. Vì sợ hình ảnh của mình bị lộ lọt ra ngoài, chị T hẹn Tiến đến đến khách sạn đưa tiền và yêu cầu Tiến xóa hình ảnh trên và ghi giấy nợ mình 60 triệu. Tiến ậm ừ cho qua để lấy tiền của chị T.

Sau ngày hôm đó, giữa Tiến và chị T vẫn thường xuyên “hẹn hò” trong khách sạn. Khoảng tháng 7/2020, Tiến và chị T ít gặp nhau, chỉ nói chuyện qua mạng xã hội. Đến ngày 12/10, chị T bất ngờ nhận tin nhắn của Tiến với nội dung mượn 50 triệu, chị T từ chối thì Tiến nhắn tin với nội dung “ Hoặc là gia đình, bạn bè, cơ quan đều biết hoặc là 50 triệu đồng, rồi em sẽ biến mất. Chị vẫn có một gia đình hạnh phúc, một công việc ổn định, gia đình chị lại có địa vị xã hội. Em nghĩ chị bỏ ra 50 triệu đồng xem như là làm ơn"”.

Nghĩ hình ảnh của mình bị Tiến phát tán sẽ ảnh hưởng đến gia đình, công việc, chị T rơi vào trạng thái hoang mang. Chị T liên tục trao đổi qua tin nhắn với Tiến để đưa trước một ít, Tiến chốt số tiền cuối cùng là 20 triệu đồng. Không muốn dây dưa với mối quan hệ này tiếp vì nếu còn liên hệ thì chị T sẽ còn bị Tiến tống tiền. Chị T đem tâm sự này với một người bạn thân và được bạn khuyên đi trình báo Công an. Trước lời khuyên của bạn bè, ngay sau khi hẹn với Tiền ra giao tiền, chị T đã nhờ bạn báo với Công an.

Tại cơ quan điều tra Tiến khai những lần quan hệ tình cảm, Tiến đã lén chụp hình khỏa thân của chị T sau đó lưu lại với ý định sẽ dùng những hình ảnh này tống tiền chị T. Sau nhiều lần lấy được tiền của chị T tiến đem nướng vào cá độ đá banh. Thua banh, mượn nợ, đường cùng Tiến tiếp tục dùng những hình ảnh trên để “vòi” tiền chị T nhưng lần này Tiến đã bị Công an bắt. Trong điện thoại của Tiến, Công an quận 3 phát hiện 6 tấm hình của chị T trong trạng thái không một mảnh vải che thân.

Nghinh Phong
.
.
.