Liên tiếp triệt phá các tụ điểm đánh bạc của các quý bà

Thứ Hai, 02/03/2020, 08:55
Từ sau Tết Nguyên đán đến nay, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã triệt phá 7 ổ bạc, các con bạc chủ yếu là phụ nữ ham mê đỏ đen.

Ngày 1/3, Công an huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi, đã triệt phá ổ đánh bạc tại nhà ông Nguyễn Văn Bình (41 tuổi), ở thôn Kim Thành Thượng, xã Hành Nhân.

Lực lượng Công an đã bắt quả tang tại chiếu bạc 14 phụ nữ đang tham gia sát phạt đỏ đen, cùng hơn 16 triệu đồng và nhiều tang vật liên quan.

Được biết, từ sau Tết Nguyên đán đến nay, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã triệt phá 7 ổ bạc, các con bạc chủ yếu là phụ nữ ham mê đỏ đen. Cùng ngày Công an huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh nhận được tin báo của người dân tại một khu đất trống ở ấp Kinh B, xã Huyền Hội, có nhóm người tụ tập đá gà ăn thua bằng tiền.

* Trưa 1-3, Công an huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh nhận được tin báo của người dân tại một khu đất trống ở ấp Kinh B, xã Huyền Hội, có nhóm người tụ tập đá gà ăn thua bằng tiền. Công an huyện Càng Long phối hợp với Công an xã Huyền Hội đến ngay hiện trường, bắt quả tang 18 người có độ tuổi từ 21 đến 66 tuổi ngụ huyện Tiểu Cần, huyện Cầu Kè và huyện Càng Long đang tham gia đá gà ăn thua bằng tiền.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng tạm giữ 7 xemáy, 14 điện thoại di động và gần 70 triệu đồng. Tụ điểm này do Trương Văn Út (41 tuổi, ngụ địa phương) đứng ra tổ chức và lấy tiền xâu.

Trà Câu - Phạm Hơn
.
.
.